Tin mới

Mẹo chọn trang phục sau khi sinh giúp mẹ tự tin hơn

Thứ tư, 02/11/2016, 15:50 (GMT+7)

Những mẹo chọn trang phục sau khi sinh dưới đây sẽ giúp các mẹ lấy lại được vóc dáng thời còn son rỗi và che đi được những khuyết điểm của bản thân một cách dễ dàng nhất.

Sau khi sinh, thân hình trọn trịa khiến chị em phụ nữ cảm thấy mất tự tin khi dạo phố, mặc đồ công sở. Những mẹo chọn trang phục sau khi sinh dưới đây sẽ giúp các mẹ lấy lại được vóc dáng thời còn son rỗi và che đi được những khuyết điểm của bản thân một cách dễ dàng nhất.

Trang phục công sở

Khi đi làm, các mẹ nên chọn những bộ trang phục đơn giản, gọn gàng, thể hiện được sự thanh lịch cần thiết, tránh mặc những bộ quần áo bùng nhùng, nhiều chi tiết rườm rà hoặc váy nhiều tầng bởi nó sẽ khiến bạn trở nên mập hơn là một trong những mẹo chọn trang phục sau khi sinh được nhiều chị em áp dụng.

Mẹo chọn trang phục sau khi sinh giúp mẹ tự tin hơn

Nếu chọn quần hoặc chân váy, các mẹ nên mặc quần có dáng suông, váy hơi chữ A một chút. Nét trẻ trung, thanh lịch của bộ đồ này sẽ giúp chị em công sở luôn giữ được vẻ đẹp và sức lôi cuốn của mình như thời thanh xuân. Lưu ý không nên mặc những dáng quần lưng trễ, bản lưng nhỏ và chặt quá vì như vậy sẽ tạo ra vùng thắt ngấn trên vòng bụng còn lỏng, khi đó dù mặc áo buông bỏ ngoài hay trong quần đều không đẹp.

Trang phục dạo phố

Sau sinh, những trang phục trẻ trung giúp vóc dáng trở nên thon gọn, lôi cuốn sẽ là chọn lựa đầu tiên của chị em. Váy xuông nữ tính, tươi trẻ chính là một gợi ý tuyệt vời để các mẹ dạo phố.

Một chiếc váy dự tiệc thiết kế đơn giản nhưng sẽ tôn lên vẻ quyến rũ

Một mách nhỏ an toàn nữa cho phái nữ hậu sinh nở là chiếc váy xòe có dây lưng ở giữa làm điểm nhấn. Các thiết kế này sẽ tạo cảm giác về một vòng eo bánh mì, thon gọn, hông nở cho người mặc, đây là mẹo chọn trang phục sau khi sinh khá dễ chọn.

Trang phục dự tiệc

Sau sinh đẻ, việc lựa chọn một chiếc váy sang trọng, quý phái, tôn lên vóc dáng chắc chắn sẽ làm phái đẹp đau đầu.

Trong tình huống đó, chị em nên chọn cho mình những chất liệu mềm, trang trí hoa văn đơn giản hoặc vải trơn một màu, mẹo chọn trang phục sau khi sinh này bạn có thể phải "đau đầu" hơn một chút.

Bởi lẽ, khi bước đi, những canh vải xéo sẽ mềm mại, uyển chuyển, giúp bạn trở nên vô cùng duyên dáng, đồng thời như che lấp được đi khu vực vòng eo phần nào. 

Ngoài ra, bạn cũng đừng quên bỏ qua các phụ kiện làm điểm nhấn như: vòng tay, túi xách... khiến bạn trở nên sang trọng và thời thượng hơn.

Bạn đọc quan tâm tới kính râm và băn khoăn không biết chọn nó thế nào có thể đọc thêm bài viết tổng hợp các mẹo chọn kính râm hữu ích mà Tinmoi.vn đã thực hiện.

Việt Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news