Tin mới

Mẹo chữa hôi nách bằng mướp đắng

Thứ sáu, 26/12/2014, 11:32 (GMT+7)

Bệnh hôi nách là nỗi khổ khó nói của nhiều người. Bệnh gây bất tiện cho sinh hoạt hàng ngày cũng như trong giao tiếp với những người xung quanh. Dưới đây là một số cách giúp bạn chữa hôi nách hiệu quả.

  • Cách trị hôi nách bằng phèn chua: Theo Đông y, phèn chua còn gọi là bạch phàn là chất có màu trắng, vị chua chát, hình thành do quá trình nướng ( phàn = nướng ). Ngoài công dụng chữa bệnh cao huyết áp, ho ra máu, sốt rét, viêm tai giữa mãn tính… Phèn chua còn có tác dụng chữa mồ hôi nách, khử mùi hôi nách giúp bạn thoải mái và tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày.

    Ngoài ra, bạn có thể phòng bệnh hôi nách bằng chế độ sinh hoạt hàng ngày như ăn uống, tắm rửa và giữ gìn vệ sinh cơ thể kỹ càng.

    Các loại quả nhiều nước như dưa hấu, dưa gang, cam, sữa chua là những "siêu phẩm" được các bác sĩ khuyên dùng để phòng bệnh hôi nách.

    Bình thường nên chú ý giữ gìn vệ sinh thân thể, tắm rửa sạch sẽ như vậy mới đảm bảo vùng nách được khô thoáng sạch sẽ, quần áo đã mặc nên giặt hàng ngày. Nên xem xét việc cạo lông nách bởi vì lông nách thường mang rất nhiều vi khuẩn đặc biệt là trong mùa hè khi mồ hôi ra nhiều.

    Xem video: Tự làm bánh kem hình ông già Noel cho trẻ

     

     

    Thoa Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news