Tin mới

Mẹo hay giảm béo mặt nhanh chóng, cực an toàn cho phụ nữ

Chủ nhật, 31/05/2015, 21:00 (GMT+7)

Có nhiều cách giảm béo mặt nhanh chóng cho phụ nữ  nhưng giảm béo mặt an toàn không phải ai cũng biết. Chỉ cần thực hiện thường xuyên vài mẹo đơn giản về giảm béo mặt, bạn sẽ giảm được đáng kể lượng mỡ trên mặt đáng kể và an toàn cho sức khỏe.

Có nhiều cách giảm béo mặt nhanh chóng cho phụ nữ  nhưng giảm béo mặt an toàn không phải ai cũng biết. Chỉ cần thực hiện thường xuyên vài mẹo đơn giản về giảm béo mặt, bạn sẽ giảm được đáng kể lượng mỡ trên mặt đáng kể và an toàn cho sức khỏe.

Nếu không biết cách làm giảm béo mặt thì đây là cách giảm béo khá khó, các bạn hãy áp dụng một số mẹo vặt của chúng tôi sau đây thì những bước này trở nên rất dễ dàng và hiệu quả, lại an toàn nữa nhé.

Thường xuyên luyện tập cơ má để giảm béo mặt

Thường xuyên luyện tập cơ má để giảm béo mặt

Để giảm được lượng mỡ trên mặt, trước hết bạn phải làm quen với việc thường xuyên luyện tập cơ má. Để luyện tập cơ má giảm béo cũng khá đơn giản bạn chỉ cần thực hiện một số thao tác sau: Bạn phồng miệng hình chữ O, tạo căng đầy không khí trong miệng. Sau đó, bạn để nguyên trạng thái này trong vòng 10 giây. Mỗi ngày bạn làm cách luyện tập cơ má này từ khoảng 10 đến 20 lần/ngày để giảm béo mặt nhanh chóng nhất.

Tập thể dục cho cơ mặt

Thể dục cho cơ mặt không chỉ làm giảm lượng mỡ béo trên mặt mà còn tạo cho bạn khuân mặt săn chắc

Thể dục cho cơ mặt không chỉ làm giảm lượng mỡ béo trên mặt mà còn tạo cho bạn khuân mặt săn chắc, thon gọn, từ đó bạn sẽ được sỏ hữu khuân mặt như mình mong muốn nhé.Tập thể dục cơ mặt để giảm mỡ không hề khó, bạn chỉ cần tập luyện đúng cách và kiên trì hàng ngày. Đối với cách giảm béo mặt nhanh chóng bằng cách tập thể dục cơ mặt, bạn làm theo các thao tác như sau: Bạn có thể mở miệng để tạo âm thanh hình chữ E, giữ hàm răng luôn mở rộng, sau đó tạo hình miệng thành hình chữ O, mỗi lần bạn làm động tác này từ 15 đến 20 phút, bạn làm như vậy thường xuyên sẽ đảm bảo khuân mặt thon gọn. Đây là cách giảm béo mặt được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng và áp dụng hiệu quả nhất.

Giảm lượng muối và đường trong thành phần bữa ăn

Các nhà khoa học cho biệt, việc khuân mặt của bạn có nhiều mỡ thừa là do kết quả của việc giữ nước trên cơ thể, đặc biệt là khuân mặt quá nhiều. Có khi, nước trong khuân mặt tạo ra mỡ thừa trên mặt. Nguyên nhân là do trong thành phần bữa ăn của bạn có chứa nhiều đường tinh chế và muối, điều đó góp phần trong việc giữ nước khiến khuôn mặt béo hơn. Giảm cân vùng mặt bằng cách giảm bớt muối và đường tinh chế trong khẩu phần ăn. Có chế độ ăn ít muối, ít chất béo có trong thịt nạc, rau quả và ngũ cốc.

Mỗi ngày bạn cần uống nhiều nước để giảm béo mặt

Mỗi ngày bạn cần uống nhiều nước để giảm béo mặt

Nước có vai trò cực quan trọng trong việc giảm béo, đặc biệt là  việc giảm béo cho khuân mặt. Trong trường hợp bạn uống không đủ nước thì cơ thể sẽ có xu hướng tích trữ nước để cung cấp cho nhu cầu về chất lỏng, thậm chí tích trữ vượt mức để tránh tình trạng mất nước. Kết quả là các thành phần nước này sẽ khiên gò mà và mắt sưng húp và trông rất béo, nếu nước được tích trữ quá nhiều. Chúng tối khuyên rằng, bạn nên uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để ngừa tích nước do mất nước.

Nếu bạn không thích hợp với việc uống nước nước quá nhiều thì hãy ăn thêm rau quả vì chúng cũng chứa nước giúp giữ cơ thể đủ nước. Rau quả còn chứa vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể. Chất xơ trong rau quả giúp bạn no lâu hơn, dễ dàng trong việc cắt giảm các loại thức ăn mặn, nhiều chất béo và thức ăn ngọt.

                                                                                                                                                                                     Nguyễn Hoan (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news