Tin mới

Mẹo làm đẹp da bàn tay giúp bàn tay xinh đẹp, mềm mại

Thứ sáu, 28/10/2016, 10:39 (GMT+7)

Đôi bàn tay cũng phần nào thể hiện vẻ đẹp của con người, nhất là đối với các bạn gái. Mẹo làm đẹp da bàn tay tại nhà mà chúng tôi giới thiệu đến với các bạn chắn chắn sẽ làm cho bạn có được bàn tay mềm mại, làm da trắng mịn đầy sức hút.

Đôi bàn tay cũng phần nào thể hiện vẻ đẹp của con người, nhất là đối với các bạn gái. Mẹo làm đẹp da bàn tay tại nhà mà chúng tôi giới thiệu đến với các bạn chắn chắn sẽ làm cho bạn có được bàn tay mềm mại, làm da trắng mịn đầy sức hút. Không cần lo lắng về bàn tay thô ráp, cứng đơ nữa nhé các bạn gái.

Luôn đeo găng tay khi tiếp xúc với hóa chất

Xà phòng, dầu rủa bát, nước cọ sàn... tất cả đều là hóa chất không tốt cho da tay, chúng có thể làm ngứa tay, mẩm đỏ hoặc là làm cho tay bạn bị sạm đen. Mẹo làm đẹp da bàn tay mà bạn cần áp dụng đầu tiên đó là luôn luôn mang găng tay khi động đến các hóa chất đó. 

Mẹo làm đẹp da bàn tay giúp bàn tay xinh đẹp, mềm mại

Trên thị trường có bán nhiều loại găng tay rất thuận tiện cho công việc, lại bền, đẹp bảo vệ da tay hiệu quả. Cách chăm sóc bàn tay đẹp này rất đơn giản nhưng không phải ai cũng để ý và làm theo.

Sử dụng kem dưỡng tay thích hợp

Cách làm đẹp da bàn tay giúp bàn tay xinh đẹp, mềm mại

Mẹo làm đẹp da bàn tay tiếp theo đó là sử dụng kem dưỡng. Bạn có bao giờ sử dụng kem dưỡng tay chưa? Nếu chưa thì từ hôm nay hãy chuẩn bị sẵn trong nhà một lọ kem dưỡng tay nhé, hoặc có thể làm đẹp bằng mật ong và sữa cho bàn tay mình.

Khi tay bạn phải tiếp xúc với quá nhiều đồ vật đồng nghĩa với hàng ngàn loài vi khuẩn có hại bám trên tay, bạn cần nước rửa tay, kem dưỡng tay để làm sạch. Thành phần kem dưỡng tay cũng giúp da bàn tay của bạn trở nên mềm mại hơn. Bí quyết có bàn tay đẹp này nhất định bạn phải ghi nhớ.

Cách làm trắng da bàn tay với chanh

Hướng dẫn làm đẹp da bàn tay giúp bàn tay xinh đẹp, mềm mại

Chanh thực sự là loại trái cây có tác dụng vô cùng to lớn đối với việc chăm sóc làn da.Trong mẹo làm đẹp da bàn tay này chanh cũng là thần dược giúp tẩy sạch tế bào da chết và làm trắng da bàn tay nhanh chóng. 

Đừng lãng phí tóp chanh sau khi đã sửu dụng, hãy tận dụng tóp chanh đó để chà xát vào bàn tay của mình. Chanh cung cấp vitamin C cho da bàn taytrawngs hơn, mờ thâm nám. Một mẹo nhỏ cho bạn ngoài việc làm trắng da tay,móng tay bẩn cũng có thể được làm sạch nhanh chóng với chanh.

Mẹo làm đẹp da bàn tay với dầu dừa

Hãy ngăn chặn sự lão hóa, nhăn nheo và cứng ngắc của đôi bàn tay với mẹo làm đẹp da bàn tay bằng dầu dừa. Mát xa dầu dừa vào tay mỗi ngày trước khi đi ngủ. Để qua đêm cho tinh chất trong dầu dừa thẩm thấu sâu vào bàn tay, sáng hôm sau bạn sẽ thấy bất ngờ với cách làm mềm da tay và làm mịn da tay này này đó nhé.

Bạn sẽ chẳng thể nào tự tin với bàn tay thô ráp, cứng và chai sần của mình. Chính vì thế đừng bỏ lớ những mẹo làm đẹp da bàn tay trên đây nhé. Từ các nguyên liệu tự nhiên bạn đã có cách làm ddpj da tay nhanh chóng, an toàn tuyệt đối. Làm đẹp là quyền lợi của mỗi chúng ta, chỉ khi đẹp bạn mới là người thành công mĩ mãn trong cuộc sống này, ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn làm đẹp bằng cà chua mà chúng tôi đã thực hiện.

Yến My (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news