Tin mới

Mẹo làm đẹp da sau khi sinh cho bà mẹ trẻ luôn tươi tắn, trẻ trung

Thứ năm, 27/10/2016, 11:21 (GMT+7)

Bạn đã biết mẹo làm đẹp da sau khi sinh cho bà mẹ trẻ luôn tươi tắn, trẻ trung chưa? Những mẹo làm đẹp sau sinh tại nhà mà chúng tôi giới thiệu dưới đây đều áp dụng nguyên liệu từ thiên nhiên, không tốn kém, không độc hại.

Bạn đã biết mẹo làm đẹp da sau khi sinh cho bà mẹ trẻ luôn tươi tắn, trẻ trung chưa? Những mẹo làm đẹp sau sinh tại nhà mà chúng tôi giới thiệu dưới đây đều áp dụng nguyên liệu từ thiên nhiên, không tốn kém, không độc hại.

Mẹo làm đẹp da sau khi sinh cho bà mẹ trẻ luôn tươi tắn, trẻ trung

Bạn có thể áp dụng mà chẳng cần lo lắng ảnh hưởng đến nguồn sữa cho con ăn mỗi ngày. Tuy nhiên phương pháp làm đẹp tự nhiên này lại cần có sự kiên trì của người dùng.

Mẹo làm đẹp da sau khi sinh cho người da nhờn

Đối với những người da nhờn chế độ làm đẹp da cũng cần có sự thích hợp. Mẹo làm đẹp da sau khi sinh cho những ai bị da nhờn thường sử dụng đến trà xanh hay nước cốt chanh. Trà xanh có khả năng kiểm soát chất nhờn rất tốt. Đây là một trong những cách làm đẹp tự nhiên được yêu thích.

Hàng ngày lấy nước trà xanh rửa mặt hoặc bôi nước trà xanh lên mặt để qua đêm bạn sẽ hài lòng với kết quả đạt được. Còn đối với mẹo làm đẹp da nhờn sau sinh bằng chanh thì bạn bôi nước chanh lên mặt hoặc trộn nước cốt chanh với lòng trắng trứng gà để làm trắng da và cân bằng sự bài tiết nhờn dưới da.

Mẹo làm đẹp da sau khi sinh cho người da khô

Mẹo làm đẹp da sau khi sinh cho người da khô

Mặt nạ bơ, mật ong chính là một trong những mẹo làm đẹp da sau sinh tốt nhất cho da khô. Trộn một nửa trái bơ với hai thìa mật ong, tán nhuyễn rồi đắp lên mặt trong vòng 20 phút mỗi ngày.

Mật ong có khả năng làm mềm da tuyệt với, dưỡng chất có trong trái bơ làm cho da giữ ẩm tốt hơn. Mẹo làm đẹp da khô cho người mới sinh con này có thể áp dụng cho tất cả mọi người để chống lại sự hanh khô vào mùa đông làm da bị bong tróc, thô ráp.

Mẹo tẩy tế bào chế cho da sau khi sinh con

Mẹo làm đẹp da sau khi sinh cho bà mẹ trẻ luôn tươi tắn

Mẹo làm đẹp da sau khi sinh tại nhà tiếp theo đó là cách tẩy da chết tự nhiên an toàn, hiệu quả. Da chết là nguyên nhân gây nên nhiều vấn đề cho da như là làm da bị xỉn màu, bong tróc, làm hình thành mụn đầu đen,...

Tẩy da chết là điều bạn cần làm hàng tuần nhưng đối với mới sinh con thì không thể sử dụng mỹ phẩm. Đừng lo lắng, hỗn hợp đường kính trắng, mật ong và nước cốt chanh là loại kem tẩy da chết tự chế hoàn hảo. Mát xa hỗn hợp trên da 3 phút rồi làm sạch với nước mát, lưu ý không chà xát mạnh quá để khỏi làm xước da nhé.

Làm trắng da mặt sau sinh với sữa tươi

Chăm sóc da mặt sau sinh bằng sữa tươi sẽ mang đến cho bà mẹ trẻ làn da tắng ngần như thời con gái. Mẹo làm đẹp da sau khi sinh này có thể áp dụng ngay sau khi sinh con tầm 1 tháng.

Bạn chỉ cần đắp sữa tươi lên mặt mỗi ngày một lần sẽ có hiệu quả sau 2 tuần sử dụng.bên cạnh đó bạn cũng có thể kết hợp sữa tươi với khoai tây nghiền nhuyễn để đắp mặt. Vitamin A, D và E có trong sữa tươi tái tạo tế bào,chống oxy hóa giúp da luôn tươi trẻ.

Mẹo làm đẹp da sau khi sinh từ tự nhiên là cách đơn giản và an toàn nhất cải thiện làn da cho các bà mẹ trẻ. Tuy hiệu quả chậm hơn so với các loại thuốc đặc trị, các loại mỹ phẩm đắt tiền nhưng vì con nhỏ và sức khỏe chính bản thân mình bạn hãy cân nhắc. Xác định rõ loại da của mình để có cách chăm sóc da thích hợp nhất nhé các bạn, ngoài ra có thể tham khảo thêm một số mẹo làm đẹp với phấn rôm mà Tinmoi.vn đã thực hiện.

Yến My (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news