Tin mới

Mẹo làm đẹp da sau sinh bằng sữa mẹ

Thứ ba, 22/11/2016, 10:37 (GMT+7)

Sữa mẹ hầu hết chỉ được biết đến là nguồn dinh dưỡng của trẻ sơ sinh mà khá nhiều người không biết sữa mẹ còn có những tác dụng tuyệt vời đối với là da của chị em phụ nữ. Như một bí quyết, nhiều chị em sau sinh đã tận dụng sữa thành một loại mỹ phẩm hiệu quả để chăm sóc da sau sinh.

Sữa mẹ hầu hết chỉ được biết đến là nguồn dinh dưỡng của trẻ sơ sinh mà khá nhiều người không biết sữa mẹ còn có những tác dụng tuyệt vời đối với là da của chị em phụ nữ. Như một bí quyết, nhiều chị em sau sinh đã tận dụng sữa thành một loại mỹ phẩm hiệu quả để chăm sóc da sau sinh.

Làm đẹp da sau sinh bằng sữa mẹ đang dần được nhiều các chị em áp dụng và nhận thấy hiệu quả thật bất ngờ. Một vài cách làm đẹp da sau sinh bằng sữa mẹ dưới đấy sẽ được bật mí cho các chị em chưa biết đến.

 

Sữa mẹ trở thành mặt nạ dưỡng da trị mụn

Các chị em đơn giản chỉ cần trộn sữa mẹ với dầu dừa, sau đó dùng bông sạch thấm đều lên da mặt. Để hỗn hợp mặt nạ thấm đều vào da, thư giãn trong 10- 15 phút, rửa lại mặt bằng nước Các bạn nhớ dùng hỗn hợp hàng ngày để mang lại hiệu quả tốt nhất giúp trị mun trứng cá cho cả tuổi dậy thì lẫn người lớn.

Sữa mẹ dưỡng trắng da, giảm thâm nám

Với 3 thìa sữa mẹ được xoa đều lên mặt hàng ngày. Cứ sữa trên da mặt khô lại thì lại tiếp tục xoa lên, liên tục như vậy trong 3 lần trong vòng 20-25 phút. Sau đó chị em rửa lại mặt bằng nước sạch. Da bạn sẽ ngày càng trắng sáng, các vết thâm nám mờ dần và mất hẳn nếu bạn áp dụng phương pháp này thường xuyên. Bên cạnh đó, da bạn cũng trở nên mịn màng, trắng sáng hơn nhờ có sữa mẹ.

 

Sữa mẹ làm mặt nạ dưỡng ẩm

Trong những ngày đông hanh, nếu chị em có một làn da khô, thì hãy dùng sữa để tăng cường độ ẩm cho da của mình nhé. Công thức như sau: Hỗn hợp sữa mẹ, bột yến mạch, mật ong trộn đều,sau đó thoa lên mặt . Đắp mặt nạ này trong 15- 20 phút và rửa lại bằng nước.

Loại mặt nạ này kết hợp nhiều Công dụng như bột yến mạch tẩy đi tế bào chết, mật ong giúp tăng cường độ ẩm cho da thì sữa mẹ có chức năng cung cấp các dưỡng chất thấm sâu nuôi dưỡng từng tế bào da của bạn. Các chị em sẽ cảm nhận được ngay làn da của mình sau khi đắp xong mặt nạ này.

 

Sữa mẹ giúp dưỡng vùng da mắt

Chườm một miếng bông có thấm sữa mẹ lên mắt và nằm thư giãn sẽ giúp mắt bạn thoải mái, cũng như giảm thâm vùng da mắt, giảm thiểu tình trạng sưng, thâm quầng. Đôi mắt của bạn sẽ sáng lại trông thấy sau khi bạn kiên trì chườm sữa mẹ thường xuyên.

 

Sữa mẹ dưỡng da trắng hồng mịn màng

Một thìa nhỏ bột nghệ + 1 thìa nhỏ bột gạo + sữa mẹ để tạo thành hỗn hợp đắp mặt trong vòng 20- 30 phút. Các chị em thư giãn cho đến khi hỗn hợp khô lại, rồi đi rửa bằng nước ấm. Theo cách này chị em chỉ cần thực hiện hai lần 1 tuần để sỡ hữu làn da xinh đẹp, trắng  mịn như làn da em bé.

Các mẹo làm đẹp da sau sinh bằng sữa mẹ trên đây các chị em nên thử hết để cảm nhận da mình đẹp lên trông thấy từng ngày sau sinh. Bên cạnh đó, tinmoi giới thiệu đến bạn đọc một số cách làm đẹp da sau sinh mà chúng tôi đã tổng hợp trước đó để các mẹ có thêm nhiều phương pháp làm đẹp hơn.

Trịnh Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news