Tin mới

Mẹo làm trắng răng bằng muối cho nụ cười thêm xinh

Thứ hai, 21/11/2016, 09:35 (GMT+7)

Làm trắng răng bằng muối là phương pháp hết sức quen thuộc, có thể dễ dàng áp dụng hàng ngày mà hiệu quả đem lại rất khả quan. Một số mẹo làm trắng với muối dưới đây được kiểm chứng là có tác dụng tốt nhất.

Làm trắng răng bằng muối là phương pháp hết sức quen thuộc, có thể dễ dàng áp dụng hàng ngày mà hiệu quả đem lại rất khả quan. Một số mẹo làm trắng với muối dưới đây được kiểm chứng là có tác dụng tốt nhất.

Muối là gia vị quen thuộc có trong nhà bếp của bất cứ ngôi nhà nào. Không chỉ dùng để nấu ăn mà nó còn có tính sát khuẩn, khử trùng, có nhiều Công dụng về sức khoẻ mà một trong số đó là làm trắng răng bằng muối. Cách này dễ thực hiện, tiết kiệm lại an toàn cho răng, không gây tác dụng phụ ngoài ý muốn.

Đánh răng bằng muối

Bạn có thể dùng muối thay cho kem đánh răng

Dùng muối thay cho kem đánh răng, rắc vài hạt muối tinh lên bàn chải, chải đều trên bề mặt cả trong và ngoài. Các hạt muối sẽ cọ xát khiến mảng bám trên răng rời ra, giúp răng trắng sáng hơn. Bạn nên chải nhẹ nhàng, đều tay và chậm để tránh cảm giác ghê răng. Kết hợp với súc miệng bằng nước muối loãng hàng ngày thì vùng miệng luôn sạch sẽ, thơm tho.

Muối và banking soda

Làm trắng răng bằng muối có thể dùng với banking soda, cũng là chất có tác dụng tẩy trắng răng rất tốt. Trộn đều muối và banking soda rồi dùng thay kem đánh răng. Cách này chỉ nên dùng 2 lần 1 tuần vì hợp chất tẩy quá mạnh có thể gây tổn thương men răng.

Muối và chanh

Muối có chất kháng khuẩn, chanh có acid – chất tẩy tự nhiên cực mạnh

Muối có chất kháng khuẩn, chanh có acid – chất tẩy tự nhiên cực mạnh, khi trộn nước cốt chanh và muối, ta có hỗn hợp tẩy trắng răng cực kì công hiệu. Ngậm trong miệng khoảng 2 tới 3 phút rồi súc miệng lại với nước sạch. Cách làm trắng răng bằng muối này cũng chỉ nên làm nhiều nhất là 2 lần 1 tuần vì tính acid trong chanh có thể khiến răng ê buốt. Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo cách làm trắng răng bằng giấm cực lỳ hiệu quả để có thêm nhiều lựa chọn.

Trần Hồng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news