Tin mới

Mẹo mặc đồ giúp nam giới cải thiện chiều cao

Thứ ba, 07/04/2015, 10:25 (GMT+7)

Những quý ông có chiều cao khiêm tốn nên mặc đồ đồng màu từ trên xuống hoặc trang phục có hoạ tiết kẻ sọc. Nam giới có thể cải thiện hình ảnh trong mắt người đối diện

Là phái mạnh, ai cũng muốn sở hữu vóc dáng mạnh mẽ và to cao. Thực tế, không phải ai cũng may mắn có được vóc dáng lý tưởng ấy. Nam giới có thể cải thiện hình ảnh trong mắt người đối diện bằng những cách phối đồ đơn giản.

 

- Mặc áo sọc giúp phần chiều ngang của người bạn trở nên thon gọn và trông cao hơn rất nhiều.

- Trang phục cùng tông màu : Mẹo nhỏ này không tạo cảm giác phân đoạn giữa phần trên và phần dưới của thân thể mỗi khi mọi người nhìn vào bạn.

- Chọn y phục tối màu và mỏng : Tông màu tối như đen, nâu, xám… có khả năng làm cho bạn trông thon gọn hơn nhiều. Theo đó, chất liệu vải mỏng nhẹ sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu, thoải mái và không còn trông cồng kềnh nữa. Hai yếu tố này cũng góp phần cải thiện đáng kể chiều cao khiêm tốn của bạn.

- Mặc quần áo đúng kích cỡ : Đây cũng là mẹo hay để giúp bạn trông cao hơn. Bởi lẽ, những bộ quần áo rộng sẽ làm bạn trông mập và lùn. Do đó, bạn nên chọn áo có độ dài ngang hông và quần không nên quá dài. Nếu không chọn mua được những bộ quần áo vừa vặn với vóc dáng của mình thì bạn có thể đặt may chúng. Các bạn nam cũng nên chọn các kiểu áo có cổ hình chữ V để trông mạnh mẽ, trẻ trung hơn để giúp cải thiện chiều cao của mình nữa.

- Chọn giày mũi nhọn, đế cao : Bí quyết này sẽ giúp đôi chân trông dài ra, và bạn hãy chọn kích cỡ giày hơi rộng một chút để bàn chân nhìn không quá nhỏ.

- Phụ kiện thời trang : Khi diện y phục trịnh trọng, các bạn không nên đeo nơ mà thay vào đó lựa chọn cà vạt bản nhỏ, một màu hoặc có họa tiết sọc chéo càng tốt. Ngoài ra, bạn cũng không nên chọn dây đeo quần vì nó càng làm lộ rõ chiều cao khiêm tốn.

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news