Tin mới

Mèo song sinh 2 màu mắt khiến cộng đồng mạng bấn loạn

Thứ hai, 24/12/2018, 15:04 (GMT+7)

Iriss và Abyss được coi là những cô mèo "xinh đẹp nhất thế giới" khi chúng đã mê hoặc hàng nghìn người dùng mạng xã hội bằng đôi mắt 2 màu của mình trong vài năm vừa qua.

Iriss và Abyss được coi là những cô mèo "xinh đẹp nhất thế giới" khi chúng đã mê hoặc hàng nghìn người dùng mạng xã hội bằng đôi mắt 2 màu của mình trong vài năm vừa qua. 

Tờ OD cho hay trên MXH tài khoản mang tên "Sis.twins" của cặp mèo song sinh hiện đang có gần 200.000 người theo dõi và vẫn đang tiếp tục tăng lên. Trên tài khoản này, người ta có thể dễ dàng xem những bức ảnh hoặc video hết sức dễ thương của hai cô mèo trắng với cặp mắt dị sắc đặc biệt.

Khá nhiều người hâm mộ tin rằng hai chú mèo này thuộc giống mèo Angora hoặc Thổ Nhĩ Kỳ thuần chủng nhưng kỳ thực, chúng là con lai của một con mèo nhà màu trắng và một con mèo lông đen trắng.

Iriss và Abyss là cặp mèo song sinh đang gây bão trên mạng xã hội Instagram. Ảnh: OD

Theo chia sẻ của chủ sở hữu người người Nga của chúng cho biết thực tế hai con mèo được sinh ra với bộ lông màu trắng và đôi mắt dị sắc - một mắt vàng, một mắt xanh - là do sự pha trộn di truyền của bố và mẹ chứ không có gì là sự kỳ diệu của tạo hóa.

"Tất cả các giống thuần chủng đều là kết quả của sự lựa chọn di truyền. Nhưng trong thực tế, hai con mèo không có sự khác biệt về giống loài nhưng lại may mắn có được những đặc điểm di truyền hết sức đáng kinh ngạc. Cơ hội để có vẻ ngoài như vậy là 1/ 1 triệu! Và chúng tôi cảm thấy rất may mắn khi có được cơ hội đó", Pavel Dyagilev cho biết.

Khi trả lời phỏng vấn trên kênh Barcroft Animals, Dyagilev cho biết mình yêu Iriss và Abyss ngay khi nhìn thấy bức ảnh đầu tiên của chúng trong một quảng cáo mà chủ sở hữu trước đây đăng lên mạng. Dyagilev đã nhận nuôi cặp mèo ngay lập tức và quyết định chia sẻ vẻ đẹp của chúng với thế giới thông qua mạng xã hội Instagram.

Mặc dù chỉ là một cặp mèo song sinh giống hệt nhau nhưng 2 chú mèo 3 tuổi rõ ràng đã sở hữu những tính cách hoàn toàn khác biệt. 

Iriss tương đối dễ tính trong khi Abyss có vẻ "chảnh" hơn và chỉ chơi đùa với bạn khi muốn. Tuy nhiên, cả 2 dường như đều thích tạo dáng chụp ảnh.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news