Tin mới

Mercedes-Benz giới thiệu C-Class 2015 hoàn toàn mới

Thứ hai, 03/11/2014, 10:37 (GMT+7)

Mercedes-Benz C-Class 2015 với slogan "C the best for yourserfl" quả\nthực đã khiến cộng đồng phải trầm trồ thán phục trước vẻ đẹp và sự ưu\nviệt của chiếc C-Class hoàn toàn mới.

Mercedes-Benz C-Class 2015 với slogan "C the best for yourserfl" quả thực đã khiến cộng đồng phải trầm trồ thán phục trước vẻ đẹp và sự ưu việt của chiếc C-Class hoàn toàn mới.


CEO Mercedes-Benz Việt Nam - Michael Behrens - đã mở màn buổi ra mắt hết sức dí dỏm bằng một câu chuyện dẫn dắt thú vị. Tiếp đó, ông tiết lộ chiếc C-Class thế hệ mới được chế tạo để trở thành chiếc xe tốt nhất trong phân khúc. Mercedes-Benz C-Class 2015 là chiếc xe dẫn đầu phân khúc về kích thước, chất lượng nội thất, khả năng tăng tốc, mức độ tiết kiệm nhiên liệu, trọng lượng nhẹ... Về mặt thiết kế, C-Class là biểu tượng của ngôn ngữ thiết kế "Sự thuần khiết gợi cảm" của Mercedes-Benz.

Nhìn từ phía trước, phần đầu xe được tạo dáng nhấn mạnh vào chiều rộng, thể hiện phẩm chất thể thao. Cụm đèn trước với thiết kế hình ngọn đuốc và đèn viền LED chiếu sáng ban ngày quyến rũ mang lại sức sống cho C-Class mới. Bề mặt xung quanh vòm bánh sau được tạo dáng nổi khỏe khoắn, tạo nên một bờ vai rộng và bề thế, hàm ý về sức mạnh được truyền tới cầu sau của C-Class.

Ngoài ra, những góc cạnh sắc bén trên thế hệ C-Class trước sẽ được thay thế bằng những bề mặt được vuốt cong nhẹ nhàng. Các điểm giao thoa giữa mui xe với thân xe, giữa thân xe với cản trước hay khoang hành lý đều được xử lý mềm mại và hạn chế tối đa những đường rẽ đột ngột. Hệ số cản gió thấp giúp xe vận hành linh hoạt, giảm thiểu tiếng ồn và tiết kiệm nhiên liệu.

Để đáp ứng nhu cầu về một chiếc xe rộng rãi, C-Class thế hệ mới được cải thiện toàn diện về mặt kích thước. C-Class mới dài hơn gần 100mm, rộng hơn 36mm và đặc biệt chiều dài cơ sở tăng đến 80mm, trở thành chiếc xe lớn nhất trong phân khúc. Với chiều dài cơ sở lên đến 2.840 mm, C-Class mới đã chuyển mình từ một mẫu xe cỡ nhỏ thành một mẫu xe cỡ trung đúng nghĩa.

Cả 3 phiên bản C-Class tại Việt Nam đều được trang bị động cơ M274 hoàn toàn mới với hai mức công suất/momen xoắn khác nhau. Trên phiên bản C 200, momen xoắn cực đại tăng từ 270Nm lên 300Nm. Mercedes-Benz C 200 tăng tốc 0-100km/h trong vòng 7,3 giây, nhanh nhất so với các đối thủ đồng hạng. Mức tiêu hao nhiên liệu trên dòng C-Class này có thể khiến bạn ngỡ ngàng khi cả C 200 hay C 250 chỉ vào khoảng 5,3-5,5 lít/100km, trong điều kiện lý tưởng.

Nội thất xe là một sự nâng cấp lớn khi gần như toàn bộ chất liệu mà hành khách có thể nhìn thấy và tiếp xúc đều được làm từ da, gỗ và hợp kim nhôm. Các phím điều khiển trên C-Class hầu hết được làm từ kim loại. Các mảng ốp hay taynắm cửa được chế tác từ nhôm hoặc gỗ nguyên khối. Tất cả cơ cấu chuyển mạch trong khoang nội thất đều được xử lý mềm mại và thiên về những đường cong hơn là những hình thang hay gấp khúc.5 cửa gió điều hòa hình tròn mạ chrome sáng bóng mang phong cách thể thao.Trong khi đó, đồng hồ thời gian analogue với mặt hình tròn làm từ sapphire là một điểm nhấn đầy lịch lãm trên bệ trung tâm.Bề mặt táp lô của C-Class mới là một đường cong nhẹ nhàng, kết nối với bệ cửa ở hai bên và uốn nhẹ phía trên đồng hồ tốc độ, tạo ra cảm giác về sự thoáng đãng.

C-Class 2015 là mẫu xe đầu tiên và duy nhất trong phân khúc được trang bị hệ thống dẫn đường & GPS tích hợp bản đồ 3D sống động và trực quan độc quyền cho Việt Nam; cũng như khả năng truy cập Internet ngay trên xe. C-Class nâng cấp đáng kể độ cách âm với hàng loạt giải pháp triệt tiêu rung động và độ ồn.

Mercedes-Benz C-Class 2015 là chiếc xe đầu tiên trong phân khúc được trang bị hệ thống đèn full-LED thông minh với khả năng tự động mở rộng góc chiếu khi vào cua và tự động điều chỉnh tầm chiếu xa. C-Class mới còn được trang bị hàng loạt các tính năng an toàn vượt trội như: hỗ trợ đỗ xe tự động Active Parking Assist với camera lùi; ATTENTION ASSIST; ESP Curve Dynamic Assist; Crosswind Assist; phanh tay điều khiển điện với chức năng nhả phanh thông minh; túi khí phía trước, túi khí bên hông phía trước, túi khí đầu gối cho người lái, túi khí cửa sổ…Mức giá cho 3 phiên bản C 200, C 250 Exclusive và C 250 AMG lần lượt là 1,389 tỷ, 1,559 tỷ và 1,669 tỷ (đã bao gồm thuế VAT).

Thắng Trần/Nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news