Tin mới

Mercedes-Benz lộ diện đối thủ của BMW X6

Thứ ba, 15/04/2014, 17:02 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Mercedes-Benz mới đây đã hé lộ hình ảnh concept\ncủa mẫu SUV sẽ là đối thủ của BMW X6, chiếc Crossover Coupe gần như\nkhông đối thủ trên thị trường : Mercedes-Benz MLC.

(Tinmoi.vn) - Mercedes-Benz mới đây đã hé lộ hình ảnh concept của mẫu SUV sẽ là đối thủ của BMW X6, chiếc Crossover Coupe gần như không đối thủ trên thị trường : Mercedes-Benz MLC.

MLC Mercedes, xe ô tô Mercedes, Mercedes MLC, Crossover SUV, Crossover coupe


Trong phân khúc Crossover Coupe, chiếc BMW X6 dường như không có đối thủ xứng tầm, khi chỉ duy nhất có đại diện từ Acura là Acura ZDX làm đối trọng, song không gây ảnh hưởng gì nhiều đến sức mạnh của chiếc X6 họ hàng nhà BMW. Nhận thấy phân khúc hấp dẫn vẫn còn thưa người, Mercedes quyết định phát triển mẫu MLC làm đối thủ của BMW X6.

MLC Mercedes, xe ô tô Mercedes, Mercedes MLC, Crossover SUV, Crossover coupe

Mercedes-Benz MLC sẽ được phát triển dựa trên khung gầm của mẫu ML-Class, chữ C ở đây là viết tắt của Coupe, và MLC sẽ được trình làng tại triển lãm ô tô Bắc Kinh tới đây. Xe có hình dáng khá giống BMW X6, song vẫn mang chất "Mẹc" khá đậm đặc trên mình như lưới tản nhiệt lục giác với biểu tượng  to chính giữa cùng cụm đèn pha giống với các mẫu xe sedan của hãng. Tuy nhiên, để tăng sự hầm hố, Mercedes đã kéo dài hốc hút gió từ hai bên vào giữa cùng ba hốc nhỏ phía trước tạo dáng vẻ mạnh mẽ và đậm chất  thể thao.

MLC Mercedes, xe ô tô Mercedes, Mercedes MLC, Crossover SUV, Crossover coupe

Động cơ xe cũng được thửa từ mẫu ML-Class AMG với động cơ V8 5.5l , hãng Mercedes-Benz cũng hé lộ về một phiên bản hybrid cho chiếc xe Crossover Coupe của mình.

Thị trường mà MLC nhắm đến là Mỹ và Trung Quốc, chính vì vậy rất có thể MLC cũng sẽ sớm có mặt tại Việt Nam.

T.M

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news