Tin mới

Mercedes V-class: Mẫu xe đa dụng hạng sang giá gần 2,5 tỷ

Thứ năm, 27/08/2015, 15:06 (GMT+7)

Trong sự kiện Mercedes Fashion Week 2015, hãng xe Đức trình làng mẫu xe đa dụng 7 chỗ mang tên V-class, hướng đến đối tượng khách hàng gia đình và doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Trong sự kiện Mercedes Fashion Week 2015, hãng xe Đức trình làng mẫu xe đa dụng 7 chỗ mang tên V-class, hướng đến đối tượng khách hàng gia đình và doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Phiên bản ra mắt lần này tại thị trường Việt Nam là V 220 CDI Avantgarde với động cơ diesel tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ diesel 2.1 lít trên V 220 CDI cung cấp công suất cực đại 163 mã lực tại vòng tua 3.800 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 380Nm từ vòng tua 1.200 vòng/phút.

Mercedes V-class có giá gần 2,5 tỷ đồng tại Việt Nam. Ảnh: VnExpress

 

Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 5,7 lít/100km cùng với dung tích bình nhiên liệu 70 lít giúp chủ nhân của V 220 CDI có thể đi được hành trình hơn 1.200 km – tương đương với khoảng cách Hà Nội - Nha Trang - sau khi đổ đầy nhiên liệu.

V-Class là một chiếc Mercedes điển hình với nhiều không gian hơn. Ảnh: Xedoisong.vn

V-Class được Mercedes-Benz áp dụng ngôn ngữ thiết kế tinh tế gợi cảm. Phần đầu xe lôi cuốn với lưới tản nhiệt dốc đứng và ngôi sao 3 cánh nằm trang trọng ở chính giữa. Cùng với đó là cụm đèn trước full-LED thông minh được tạo dáng uyển chuyển, quyến rũ.

Nội thất của Mercedes V-class khá rộng rãi cho 7 người ngồi với các vật liệu cao cấp. Ảnh: Xedoisong.vn

 

Thân xe được định hình bởi hai đường dập nổi kéo dài từ vòm bánh trước đến cụm đèn hậu. Sự phối hợp của một đường nổi và một đường chìm đã mang đến chiều sâu và sự năng động cho V-Class khi nhìn từ hai bên. Từ thiết kế ngoại thất, V-Class vẫn là một chiếc Mercedes-Benz điển hình - với nhiều không gian hơn. 

Tại Mercedes Fashion Week 2015, hãng xe ngôi sao ba cánh đem đến 20 mẫu xe. Ngoài V-class mới, Mercedes còn ra mắt CLA 45 AMG Shooting Brake OrangeArt Edition và AMG GT S Edition 1.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news