Tin mới

Mercerdes Benz xuất xưởng 90 cặp xe "không thể gây tai nạn"

Thứ năm, 22/10/2015, 08:03 (GMT+7)

Nhắm ươm mầm tình yêu xe cũng như ý thức về sự an toàn hãng Mercerdes Benz đã chế tạo 90 cặp xe hơi đồ chơi đặc biệt dành cho các trẻ nhỏ.

Nhằm ươm mầm tình yêu xe cũng như ý thức về sự an toàn hãng Mercerdes Benz đã chế tạo 90 cặp xe hơi đồ chơi đặc biệt dành cho các trẻ nhỏ.

[mecloud]WGJsbkRLmj[/mecloud]

Tính năng đặc biệt của các cặp xe hơi đồ chơi Mercerdes Benz là việc không thể húc đầu vào nhau. Điều đó không chỉ đơn thuần giúp món đồ chơi trở nên độc đáo hay bền hơn, Mercesdes Benz hi vọng loạt sản phẩm lần này sẽ giúp những đứa trẻ, chủ nhân tương lai của những chiếc xe ý thức về sự an toàn. 

Không có gì là bí mật để tạo nên những chiếc Mercerdes Benz nhỏ bé đó. Để ngăn cản những 'vụ tai nạn', hãng xe đã gắn thêm cục nam châm siêu mạnh ở phía sau bánh lái. Lực đẩy giữa 2 cục nam châm là quá đủ để các bạn trẻ không thể dí hai đầu xe vào với nhau. Một món đồ chơi khá thú vị nhưng chỉ có 90 cặp xe được xuất xưởng.

Tính năng đặc biệt của các cặp xe hơi đồ chơi Mercerdes Benz là việc không thể húc đầu vào nhau.

Công nghệ phòng ngừa va chạm cũng đã có mặt trên những chiếc xe hơi thật. Mới đây, Mercedes-Benz Việt Nam đã cho biết tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 (VMS) sắp diễn ra từ 28/10-02/11/2015 tại trung tâm triển lãm SECC, Q7, TP.HCM, hãng sẽ lần đầu giới thiệu công nghệ phòng ngừa va chạm COLLISION PREVENTION ASSIST PLUS (CPA Plus) sẽ là trang bị tiêu chuẩn cho hầu hết các mẫu xe mang thương hiệu “ngôi sao 3 cánh” từ tháng 10/2015. Với CPA Plus, nguy cơ va chạm và tác động đến hành khách được hạn chế tối đa thông qua tính năng cảnh báo khoảng cách an toàn và hỗ trợ phanh khi cần thiết.

T.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news