Tin mới

Messi bị tuyên án 21 tháng tù vì trốn thuế, dân mạng được dịp chế ảnh

Thứ năm, 07/07/2016, 09:27 (GMT+7)

Thông tin Messi bị tuyên án 21 tháng tù vì trốn thuế có vẻ là sự vui mừng của các anti fan, nhân dịp này cộng đồng mạng được dịp chứng kiến những bức ảnh chế hài hước về cầu thủ từng nhận 5 Quả bóng vàng FIFA.

Thông tin Messi bị tuyên án 21 tháng tù vì trốn thuế có vẻ là sự vui mừng của các anti fan, nhân dịp này Cộng đồng mạng được dịp chứng kiến những bức ảnh chế hài hước về cầu thủ từng nhận 5 Quả bóng vàng FIFA.

Poster phim "Messi trốn thuế".

[mecloud]VHW0rarbPI[/mecloud]

Trước trận bán kết 1 Euro 2016 giữa Bồ Đào Nha và xứ Wales khoảng 6-8 tiếng, tin tức Lionel Messi bị tòa án kết án 21 tháng tù vì tội gian lận thuế làm làng túc cầu xôn xao.

Trong phiên điều trần hồi đầu tháng 6/2016, Messi tuyên bố "không biết gì" về những vấn đề tài chính và chỉ "tập trung chơi bóng". Về phía ông Jorge, cha Messi cho rằng ông không đủ trình độ để lập nên một kế hoạch trốn thuế và đổ lỗi cho chuyên gia tư vấn.

Tòa án Tây Ban Nha ra phán quyết phạt tù 21 tháng đối với Lionel Messi và cha là ông Jorge Messi vì tội trốn thuế trong giai đoạn 2007-2009. Ngoài ra, cả hai còn phải nộp khoản tiền phạt là 2,2 triệu đôla cho Messi và hơn 1,6 triệu đôla cho ông Jorge.

 

Tuy nhiên, siêu sao người Argentina sẽ không bị giam sau song sắt bởi theo luật pháp Tây Ban Nha, án tù dưới 2 năm có thể thực hiện theo cách bị quản chế ở bên ngoài (án treo).

Phạm nhân Lionel Andres Messi, chiều cao 1,69 mét, ngày sinh 24/6/1987, bị tạm giam vì 3 cáo buộc trốn thuế.

2 cha con Messi bị cáo buộc sử dụng công ty ở Belize và Uruguay, những thiên đường về thuế thu nhập với thuế suất rất thấp áp cho các doanh nghiệp - quản lý việc kinh doanh bản quyền hình ảnh. Trong giai đoạn 2007-2009, cha con Messi đã che giấu số tiền 4,5 triệu đôla tại đây.

Những hình ảnh phổ biến nếu Messi vào tù. Siêu sao 29 tuổi còn được ghép vào poster bộ phim lừng danh "Nhà tù Redemption".

Sau Messi sẽ đến lượt 2 đồng đội của anh tại Barca là Neymar và Mascherano?
Hình ảnh nhận diện mới của Messi trên bìa trò chơi FIFA .
Nhiều quan điểm cho rằng: Phải chăng Messi dùng tiền đóng thuế để đút lót mua bóng vàng?
3 bản hợp đồng bom tấn mùa hè này.

Ảnh: Facebook

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news