Tin mới

Messi Indonesia tuyên bố 'xanh rờn' về U22 Việt Nam trước thềm chung kết

Thứ hai, 09/12/2019, 10:14 (GMT+7)

Để lên dây cót tinh thần cho các đồng đội của mình trước trận chung kết môn bóng đá Nam SEA Games 30, tiền vệ Evan Dimas đã tuyên bố 'không có gì phải sợ một đối thủ như U22 Việt Nam'.

Dù trận chung kết môn bóng đá Nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia tối mai (10/12) mới diễn ra vào lúc 19h00, nhưng ngay từ bây giờ, sức nóng của trận đại chiến đã bắt đầu khi các cầu thủ 2 bên liên tục đưa ra những đánh giá của mình.


Sở hữu thể hình nhỏ con nhưng thi đấu hết sức thông minh, kỹ thuật khéo léo và bộ óc sáng tạo, Evan Dimas được ví von là Messi của Indonesia.

Trước thềm chung kết, tiền vệ Evan Dimas đã lên dây cót tinh thần cho các đồng đội của mình bằng việc khẳng định không có gì phải sợ một đối thủ như U22 Việt Nam.

"“Đối với trận đấu cuối cùng, cá nhân tôi cũng như các đồng đội cần chuẩn bị kỹ lưỡng mọi thứ. U22 Indonesia cần phải mạnh mẽ về tinh thần. Dù là U22 Việt Nam hay bất kỳ đối thủ nào khi đối mặt, chúng ta không việc gì phải sợ hãi và phải tập trung suốt trận đấu", Evan Dimas nói.

Evan Dimas – cầu thủ sinh năm 1995 này thường xuyên đối đầu với lứa Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Tuấn Anh ở các giải U19 trước đây.

Tại SEA Games năm nay, Messi xứ vạn đảo là một trong hai cái tên quá tuổi được HLV Indra Sjafri tin tưởng mang theo để dìu dắt các đàn em thi đấu.

Cho tới lúc này, màn trình diễn của Evan Dimas là hoàn toàn thuyết phục được giới chuyên môn và người hâm mộ.

Trong trận bán kết với U22 Myanmar, một mình tiền vệ 23 tuổi này ghi tới 2 bàn thắng và góp công lớn đưa đội nhà giành quyền vào chung kết.

Evan Dimas không phải là cái tên xa lạ với NHM bóng đá Việt Nam, tại SEA Games 29, tiền vệ này từng phát biểu rằng: "Tôi không hiểu nổi tại sao Việt Nam lại bị loại sớm đến vậy". Còn ở trận Việt Nam gặp Indonesia, Evan Dimas không thể ra sân bởi án treo giò do đã nhận đủ 2 thẻ vàng trước đó.

Trước đó, phát biểu về mục tiêu trong trận chung kết sau trận thắng vất vả 4-2 trước U22 Myanmar, tiền đạo Osvaldo Haay đồng đội của Evan Dimas cũng tỏ ra tự tin: "Tôi không nghĩ việc mình ghi bàn vào lưới Việt Nam quan trọng nhất, thay vào đó tôi cố gắng vì mục tiêu chung của toàn đội. U22 Indonesia cần giành huy chương vàng".

"U22 Việt Nam có nhiều cầu thủ chất lượng, tôi không nghĩ là cần tập trung vào cá nhân nào vì đây là đội bóng đồng đều. Bất cứ cầu thủ nào cũng nguy hiểm", chân sút lợi hại nhất bên phía Indonesia chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news