Tin mới

Lập siêu phẩm rê bóng qua 5 cầu thủ, Messi vẫn chẳng thèm ăn mừng vì nỗi buồn cúp C1

Thứ hai, 13/05/2019, 14:26 (GMT+7)

Có vẻ như thất bại trước Liverpool tại Champions League giữa tuần qua vẫn chưa thôi ám ảnh Messi.

Trở về La Liga sau thất bại tại Champions League, Messi và đồng đội có cuộc tiếp đón Getafe trên sân nhà. Cuộc đối đầu này không ảnh hưởng quá nhiều đến đội chủ sân Nou Camp nhưng với Getafe, nó lại mang ý nghĩa tối quan trọng. Họ cần ít nhất một trận hòa để duy trì vị trí tham dự cúp châu Âu.

Barca đã có màn trình diễn thuyết phục khi đón tiếp Getafe. Ảnh: Internet

Dẫu vậy, Barca đã không để đối thủ có được niềm vui chiến thắng. Gã khổng lồ xứ Catalan đã đánh bại Getafe với tỷ số 2-0, trong đó Messi lại ghi thêm một siêu phẩm khác.

Những phút cuối cùng của trận đấu, các cầu thủ Barca có pha phối hợp nhanh như điện trước cầu môn đối phương. Messi giữa vòng vây của 5 cầu thủ Getafe vẫn tìm ra một khoảng trống. Trước tình huống nguy hiểm mười mươi, hậu vệ Mauro Arambarri đã đưa bóng về lưới nhà.

Messi rê bóng giữa vòng vây của 5 cầu thủ đối phương trước khi hậu vệ Getafe lúng túng đưa bóng về lưới nhà. Ảnh: Goal

Sau bàn thắng này, Messi cũng chẳng tỏ ra vui mừng. Anh nhanh chóng nhận bóng và trở về vạch giữa sân mà không có nụ cười thường trực trên môi như những pha làm bàn khác. Có lẽ tiền đạo người Argentina vẫn chưa thể nguôi ngoai sau thất bại kinh hoàng tại Anfield giữa tuần qua.

Rõ ràng trận thua trước Liverpool sẽ còn ám ảnh Messi và các cầu thủ Barca trong một thời gian dài nữa. Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu lượt về với đại diện nước Anh vang lên, Messi dường như đã đổ gục và rơi lệ. Thậm chí khi trở lại Tây Ban Nha, anh còn bị một nhóm những CĐV Barca lăng mạ. Vì vậy, vài ngày trôi qua là chưa đủ để siêu tiền đạo người Argentina có thể tìm lại niềm vui trên sân cỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news