Tin mới

Messi solo tuyệt đỉnh, Argentina thắng nhẹ Bosnia

Thứ hai, 16/06/2014, 08:06 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Lionel Messi có màn solo tuyệt đỉnh và ghi bàn trong hiệp 2\ngiúp Argentina giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Bosnia ở trận đầu\nra quân bảng F World Cup 2014.

(Tinmoi.vn) Lionel Messi có màn solo tuyệt đỉnh và ghi bàn trong hiệp 2 giúp Argentina giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Bosnia ở trận đầu ra quân bảng F World Cup 2014.

 

Argentina đã có sự khởi đầu vô cùng thuận lợi khi có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 3. Từ cú đá phạt chếch bên cánh trái của Lionel Messi, Rojo bật cao đánh đầu đưa bóng đến vị trí của Kolasinac. Ở tư thế khá thoải mái không bị gây sức ép nhưng hậu vệ của Bosnia lại lúng túng đá phản lưới trước ánh mắt bất lực của các đồng đội.

Những tưởng bàn thắng sớm sẽ giúp Messi và đồng đội chơi hưng phấn hơn, nhưng ngược lại, các cầu thủ Argentina lại thi đấu có phần hời hợt, thiếu nhiệt tình.

Tranh thủ điều này, các cầu thủ Bosnia thi đấu rất quyết tâm và không ít lần họ đặt khung thành của Argentina vào tình trạng báo động. Tuy vậy, những pha dứt điểm của các chân sút đến từ châu Âu lại chưa đủ mạnh hoặc hiểm hóc để có thể đánh bại thủ thành Romero.

Messi ghi bàn, Argentina có chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 trước Bosnia tại trận ra quân bảng F World Cup 2014.

Ngay khi bắt đầu hiệp 2, HLV Sabella của Argentina quyết định tung Gago và Higuain vào sân nhằm gia tăng sức mạnh cho Albiceleste. Sự có mặt của 2 nhân tố mới giúp các vũ công Tango chơi khởi sắc hơn hẳn. Đặc biệt là Lionel Messi. Siêu tiền đạo của Barcelona đã vứt bỏ hình ảnh mờ nhạt trong hiệp 1 và thi đấu tích cực hơn. Phút 65, sau pha bật tường với Higuain, Messi đã dùng kỹ thuật và tốc độ solo lao thẳng vào khu vực trung lộ rồi quyết định tung ra cú cứa lòng hiểm hóc nâng tỷ số lên 2-0.

Bị dẫn 2 bàn song Bosnia cho thấy họ không phải là đối thủ dễ dàng chịu trận. Trong khoảng thời gian còn lại, đại diện của châu Âu đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Những nỗ lực của các học trò Susic đã được đền đáp bằng bàn thắng ở phút 84 khi cầu thủ vào thay người Ibisevic “xâu kim” qua chân thủ thành Romero. Những phút còn lại không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Chiến thắng 2-1 của Argentina không phải là kết quả ấn tượng. Tuy nhiên, điều mà CĐV Argentina cần là 3 điểm và siêu sao Lionel Messi tỏa sáng. Điều này càng có ý nghĩa khi pha lập công vào lưới Bosnia mới là bàn thắng thứ 2 của Messi ở các VCK World Cup kể từ chiến thắng 6-0 của Argnetina trước Serbia tại giải đấu diễn ra trên đất Đức cách đây 8 năm.

Hoàng Cường

>> Địa chấn World Cup 2014: Costa Rica đánh bại “ông lớn” Uruguay

>> Hà Lan “thảm sát” Tây Ban Nha với tỷ số 5-1

>> Lễ khai mạc World Cup 2014 ấn tượng với sắc màu sặc sỡ

>> Nhiều khán giả muốn "đập tivi" vì bình luận World Cup của BLV Tạ Biên Cương

>>> Xem LỊCH THI ĐẤU tất cả 64 trận World Cup 2014

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news