Tin mới

Messi sút hỏng 11 mét, Argentina đánh mất chức vô địch Copa America

Thứ hai, 27/06/2016, 10:16 (GMT+7)

Tiền đạo Messi đã không thực hiện thành công quả đá phạt 11 mét trong loạt đá luân lưu khiến Argentina thua Chile ở trận chung kết Copa America 2016.

Tiền đạo Messi đã không thực hiện thành công quả đá phạt 11 mét trong loạt đá luân lưu khiến Argentina thua Chile ở trận chung kết Copa America 2016. 

[mecloud]MlZxAHXDN3[/mecloud]

Argentina được đánh giá cao ở Copa America 2016 và đây là cơ hội để họ đòi lại món nợ ở trận chung kết năm ngoái trước Chile. Thế nhưng, trận đấu đã kém hấp dẫn khi cả Chile và Argentina đều sớm phải chơi thiếu người từ rất sớm do thẻ đỏ. 

Messi tiếp tục lỡ hẹn với danh hiệu cùng ĐT Argentina

Đáng tiếc nhất là pha bỏ lỡ cơ hội mười mươi của Higuain ngay ở đầu trận đấu khi anh đã đánh bại được thủ môn của Chile nhưng lại đưa bóng đi chệch cột dọc. Trong hiệp phụ thứ nhất, may mắn lại không mỉn cười đối với Argentina khi Aguero đánh đầu hiểm hóc sau pha đá phạt của Messi nhưng thủ thành Bravo đã vươn tay hết cỡ để đẩy bóng qua xà.

Bất phân thắng bại sau 120 phút, hai đội đã bước vào loạt đấu luân lưu 11 mét. Ở cú sút đầu tiên của Vidal đã bị thủ môn Romero cản phá. Đến lượt Messi đá quả đầu tiên cho Argentina, siêu sao đang khoác áo Barcelona đã đánh lừa được thủ môn Bravo nhưng anh lại đưa bóng đi vọt xà.

Những lượt tiếp theo cả 2 đội đều thực hiện thành công nhưng đến lượt Biglia lại đá quá hiền và để cho thủ môn Bravo đẩy được. Silva đã sút thành công cú đá cuối cùng giúp Chile đánh bại Argentina với tỷ số 4-2, qua đó giành chức vô địch Copa America 2016. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news