Tin mới

"Messi Thái" dính chấn thương nặng, nguy cơ lỡ đại chiến với ĐT Việt Nam

Thứ hai, 13/05/2019, 14:35 (GMT+7)

Truyền thông Thái Lan đứa tin chân sút Chanathip đã dính chấn thương nặng và khiến cơ hội ra sân đối đầu với đội tuyển Việt Nam bị bỏ ngỏ.

Tờ Siam Sports đưa tin, tiền đạo hàng đầu của ĐT Thái Lan - Chanathip Songkrasin đã gặp phải chấn thương trong trận đấu giữa CLB Consadole Sapporo và Yokohama Marinos ngày 5/6 vừa qua. Đó là trận đấu mà Cónadole Sapporo đã để thua đối thủ với tỷ số 0-4. "Messi Thái" được tung vào sân nhưng không thể giúp đội nhà ngược dòng.

Chanathip đã gặp phải chấn thương nặng trong trận đấu của Consadole Sapporo vừa qua. Ảnh: Internet

Đáng buồn hơn, sau khi kết thúc trận đấu, Chanathip còn gặp phải chấn thương nặng. Theo chẩn đoán của các bác sỹ, tiền đạo hàng đầu Thái Lan sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần vì chấn thương rách cơ đùi. Điều này làm ảnh hưởng rất lớn đến sự chuẩn bị của ĐT Thái Lan tại King's Cup 2019 sắp tới.

Dự kiến, thầy trò HLV Sirisak Yodyardthai sẽ tập trung trong tuần 3 của tháng 5 để rèn quân chuẩn bị cho giải đấu. Nếu như kịp bình phục chấn thương, Chanathip sẽ có quãng thời gian rất ít ỏi để cùng tập luyện với các đồng đội cho trận đấu gặp ĐT Việt Nam.

Nếu kịp bình phục chấn thương, Chanathip sẽ có rất ít thời gian để chuẩn bị cùng ĐT Thái Lan. Ảnh: Internet

Còn trong tình huống xấu nhất, "Messi Thái" sẽ bỏ lỡ trận đại chiến này. Rõ ràng đây là một thông tin rất đáng buồn cho HLV Sirisak Yodyardthai bởi Chanathip luôn là trụ cột của đội tuyển và giữ sự ổn định đáng kinh ngạc, bất chấp Voi chiến có thăng hoa hay chơi tồi tệ trong suốt thời gian qua.

Bên cạnh Chanathip, ĐT Thái Lan còn triệu tập thêm 3 cầu thủ nữa đang thi đấu ở nước ngoài trở về thi đấu King's Cup 2019 sắp tới. Đó là những cái tên Theerathon Bunmathan, Thitipan Puangchan (Nhật Bản), Kawin Thamsatchanan (Bỉ). Voi chiến đang hướng tới mục tiêu cao nhất tại King's Cup 2019 và muốn đánh bại Việt Nam trong trận ra quân để hiện thực hóa mục tiêu này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chanathip