Tin mới

"Messi Thái" hồi phục thần tốc, đưa hung tin đến ĐT Việt Nam

Thứ năm, 16/05/2019, 11:47 (GMT+7)

Ngôi sao số 1 của ĐT Thái Lan - Chanathip Songkrasin đã trở lại tập luyện và nhiều khả năng sẽ bình phục chấn thương trước đại chiến với Việt Nam.

Cách đây 3 ngày, truyền thông Thái Lan đều đồng loại đưa tin cầu thủ số 1 của Voi Chiến - Chanathip Songkrasin đã gặp phải một chấn thương nặng. "Messi Thái" sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần vì chấn thương rách cơ đùi sau trận đấu của CLB Consadole Sapporo tại J.League.

Chấn thương của Chanathip đang bình phục rất nhanh chóng. Ảnh: Siam Sports

Tuy nhiên ngày hôm nay, Siam Sports đã báo tin vui với NHM nước này. Cụ thể, chấn thương của Chanathip đang bình phục nhanh chóng. Số 10 của ĐT Thái Lan đã có thể ra sân và bắt đầu tập luyện được với đồng đội. Ngoài ra, quá trình giám sát và chụp cộng hưởng từ đều đưa ra những kết quả rất khả quan. Các bác sĩ cho rằng Chanathip thậm chí có thể ra sân vào cuối tuần này ở trận đấu trong khuôn khổ vòng 12 J.League.

Rõ ràng đây là một thông tin đáng ngại với ĐT Việt Nam. Ai cũng hiểu tầm ảnh hưởng và sự nguy hiểm, đột biến đến từ đôi chân ma thuật của "Messi Thái". Trong khi đó, hàng thủ của ĐT Việt Nam đang gặp những vấn đề khi Duy Mạnh chắc chắn vắng mặt, còn Bùi Tiến Dũng hay Quế Ngọc Hải đang không có phong độ cao.

Tiền đạo của Thái Lan đã trở lại sân tập cùng các đồng đội. Ảnh: Siam Sports

Trước mắt, Chanathip sẽ có 2 trận đấu tại J.League trước khi trở về Thái Lan chuẩn bị cho King's Cup 2019. Anh là 1 trong số 35 cầu thủ được triệu tập lần này theo bản danh sách mới nhất được LĐBĐ Thái Lan đăng tải ngày hôm qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chanathip