Tin mới

Messi tiết lộ bàn thắng đáng nhớ nhất ở Champions League

Thứ sáu, 07/11/2014, 09:55 (GMT+7)

Ngôi sao Lionel Messi đã nói về pha lập công đáng nhớ nhất tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Vui mừng trong ngày chính thức san bằng kỷ lục ghi nhiều bàn nhất ở Champions League của Raul, ngôi sao Lionel Messi đã nói về pha lập công đáng nhớ nhất tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Với cú đúp vào lưới Ajax sáng nay, Messi đã có tổng cộng 71 bàn thắng tại đấu trườngChampions League, vượt qua Cristiano Ronaldo và san bằng kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Raul. Một trận đấu đáng nhớ với tiền đạo người Argentina.

Dù vừa đạt đến một cột mốc vô cùng quan trọng trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao nhưng Messi lại khá khiêm tốn khi được hỏi về bản thân. Trong những phát biểu sau trận đấu, ngôi sao người Argenttina đề cao 3 điểm trước Ajax giúp Barcelona có chiếc vé vào vòng trong.

Với Messi, ghi bàn ở những trận chung kết luôn mang lại cảm giác đặc biệt

Trước câu hỏi nếu được chọn bàn thắng nào mà Messi thấy quan trọng và đẹp nhất trong 71 pha lập công thì tiền đạo này chia sẻ: “Thi đấu và ghi bàn ở đấu trường đỉnh cao như Champions League luôn là một việc quan trọng và rất đáng nhớ. Tôi luôn cố gắng thi đấu tốt và ghi bàn, mang về chiến thắng cho đội nhà.

Có khá nhiều bàn thắng khiến tôi khó có thể nhớ hết được nhưng cảm giác lập công ở những trận chung kết luôn mang lại cảm giác vô cùng đặc biệt. Ghi bàn giúp đội nhà chiến thắng đã vui, ghi bàn để lên ngôi vô địch thì đó là điều quá tuyệt vời.”

Không nói ra hết nhưng nhiều người đều biết đến những bàn thắng mà Messi nói đến chính là vào lưới Man Utd. Trong sự nghiệp của mình, Messi từng ghi bàn ở hai trận chung kết Champions League (2009 và 2011) và đều vào lưới Quỷ đỏ thành Manchester.

Theo Thethao247/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news