Tin mới

Messi và đồng đội có cơ hội phục hận Chile ở CK Copa America

Thứ sáu, 24/06/2016, 07:54 (GMT+7)

ĐT Chile đã vượt qua Colombia với tỷ số 2-0 ở trận bán kết Copa America 2016 qua đó tái ngộ Aregentina ở trận chung kết.

ĐT Chile đã vượt qua Colombia với tỷ số 2-0 ở trận bán kết Copa America 2016 qua đó tái ngộ Aregentina ở trận chung kết. 

[mecloud]JBXjM9hcVx[/mecloud]

 

Argnetina đã đánh bại Chile với tỷ số 2-1 ở vòng bảng nhưng chừng đó là chưa thể khiến cho các ngôi sao xứ "Tango" hạ giận khi họ đã phải nếm mùi cay đắng ở trận chung kết Copa America 2015. Trong loạt đoạt "đấu súng" may rủi, Messi và các đồng đội đã để hụt chức vô địch vào tay Chile. 

Argentina một lần nữa lại đứng trước ngưỡng cửa "thiên đường" khi đã giành vé vào chung kết Copa America 2016 khi đánh bại đội chủ nhà Mỹ với tỷ số 4-0 ở bán kết. Trong khi đó, Chile cũng giành chiến thắng cách biệt 2 bàn trước Colombia để một lần nữa hội ngộ Argentina trong trận tranh chức vô địch. 

Argentina gặp Chile ở trận chung kết

Messi và đồng đội 2 năm liên tiếp để hụt chức vô địch quan trọng trên chấm 11 mét là trận chung kết với Chile ở Copa America 2015 và chung kết World Cup 2014 gặp Đức, vì thế họ quyết tâm giành danh hiệu năm nay khi cơ hội đã đến. 

Messi vẫn được đánh giá là đầu tàu của Argentina và họ đang có tâm lý thoải mái nhất tại Copa America năm nay. Tuy họ thiếu vắng Lavezzi ở trận chung kết do chấn thương nhưng sự trở lại của Di Maria còn hay hơn, chính vì thế đây là cơ hội để Argentina "trả hận" trước Chile trong trận chung kết Copa America 2016 diễn ra vào ngày 7h00 sáng ngày 27/6 (theo giờ VN).

[mecloud]XnFoZqbYMC[/mecloud]

Tuy nhiên, Chile vẫn được coi là đối thủ đáng gờm và rất có thể họ sẽ khiến Argentina ôm hận. Điều mà Messi và các đồng đội phải dè chừng chính là cách mà Chile trút cơn mưa 7 bàn vào lưới Mexico, rồi khuất phục Colombia. Lúc này, Argentina được đánh giá cao hơn, nhưng cần nhớ Chile đăng là nhà ĐKVĐ. Thế nên, trận chung kết Copa America 2016 được hứa hẹn hấp dẫn và kịch tính.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news