Tin mới

Messi và đồng đội tại Barcelona âm tính với Covid-19

Thứ sáu, 08/05/2020, 09:47 (GMT+7)

Sau khi hội quân, Messi cùng toàn bộ cầu thủ của Barcelona đã tiến hành làm các xét nghiệm liên quan đến Covid-19 và đều cho ra kết quả âm tính.

Nhằm chuẩn bị khi giải VĐQG Tây Ban Nha quay trở lại thi đấu, Barcelona đã gọi lại các cầu thủ để bắt đầu hội quân và tập luyện. Dù vậy các cầu thủ khi trở lại CLB vẫn phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định phòng dịch như đeo khẩu trang hay đứng giãn cách. Ngoài ra trước khi vào sân, đội bóng xứ Catalan sẽ tiến hành đo thân nhiệt cho từng cầu thủ.

Messi đeo khẩu trang kín mít trong ngày trở lại Barca. Ảnh: Internet

Trước đó, Messi và các đồng đội đã phải trải qua cuộc xét nghiệm bắt buộc để kiểm tra xem mình có bị nhiễm Covid-19 hay không. Và may mắn là tất cả các mẫu xét nghiệm đều cho kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2.

Chỉ có duy nhất 1 cầu thủ thuộc Barca không làm những xét nghiệm này. Đó là tiền đạo Ousmane Dembele do cầu thủ này vẫn đang phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương và được ưu tiên tự cách ly ở nhà.

Theo thông tin mới nhất, La Liga có thể trở lại vào ngày 20/6 tới đây. Thông tin này được HLV của CLB Leganes, một trong 20 đội bóng đang chơi tại La Liga xác nhận với truyền thông.

HLV Zidane và tiền đạo Eden Hazard giữ khoảng cách, đeo khẩu trang nói chuyện trong ngày Real Madrid hội quân. Ảnh: CLB

Nếu như tình hình các cầu thủ nhiễm Covid-19 tại Tây Ban Nha đang tạm lắng xuống thì tại Italia, mọi chuyện vẫn đang diễn biến phức tạp.

CLB Fiorentina vừa thông báo, có đến 3 cầu thủ và thành viên BHL CLB này vừa bị phát hiện dương tính với Covid-19. Danh tính của những bệnh nhân dương tính với chủng virus quái ác trên không được tiết lộ, nhưng tất cả sẽ phải tự cách ly ở nhà để tránh lây cho những thành viên khác trong đội.

Fiorentina đang có tới 3 cầu thủ và thành viên của BHL dương tính với Covid-19. Ảnh: Internet

Thông tin này đến trong bối cảnh Serie A cũng vừa nhận được sự đồng thuận của Chính phủ cho phép tổ chức trở lại. Hiện tại các CLB đang cho phép các cầu thủ dần luyện tập trở lại nhưng vẫn phải đảm bảo các quy định an toàn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news