Tin mới

Messi và Suarez làm điều đặc biệt trong ngày chia tay đồng đội thân thiết

Thứ hai, 21/09/2020, 11:04 (GMT+7)

Hai tiền Lionel Messi và Luis Suarez đã đăng lên trang mạng xã hội nói lời chia tay với Arturo Vidal khi tiền vệ người Chile chuẩn bị chuyển đến chơi cho Inter.

Sau mùa giải 2019/20 thất bại, Barcelona đang có những sự thay đổi ở cả trên băng ghế huấn luyện, cũng như các cầu thủ. Theo đó, HLV Koeman đã được chỉnh định làm thuyền trưởng của đội chủ sân Camp Nou. Ngay sau khi lên nắm quyền, chiến lược gia người Hà Lan đã bắt tay vào thanh lọc những cầu thủ quá già và không còn nằm trong kế hoạch ở mùa giải này.

Vidal chuẩn bị chia tay Barcelona và gia nhập Inter Milan (ảnh internet)

Arturo Vidal là một trong những cầu thủ phải ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.  Sau 2 năm gắn đó với Barca, tiền vệ người Chile có được 1 La Liga và 1 siêu cúp Tây Ban Nha. Theo báo chí châu Âu cho hay, tiền vệ người Chile đã được giải phóng hợp đồng sớm 1 năm và được phép tìm kiếm đội bóng mới. Và trong diễn mới nhất thì nhiều khả năng thì Vidal sẽ tái ngộ với người thấy cũ Conte ở Inter Milan.

Ngay từ đầu khi đến với Camp Nou, Vidal đã tạo dựng được mối quan hệ rất tốt với các "ông trùm" như Messi hay Suarez. Thế nên, thông qua mạng xã hội cả Messi và Suarez đều gửi tới người đồng đội thân thiết những tình cảm, cũng như lời chúc tốt đẹp nhất.

Messi tạm biệt Vidal trên Instagram (ảnh nhật vật)

Đội trưởng của Barca viết: "Tôi chỉ biết bạn từ khi đối mặt với nhau và bạn luôn như một hiện tượng đối với tôi, nhưng sau đó tôi đã may mắn được gặp riêng bạn. Và bạn còn làm tôi ngạc nhiên hơn nữa. Hai năm chia sẻ nhiều điều và bạn đã khiến bản thân gây chú ý rất nhiều, cả phòng thay đồ sẽ nhớ bạn, @ kingarturo23onking. Tôi cầu chúc cho bạn những điều tốt đẹp nhất trong giai đoạn này ở câu lạc bộ mới. Chúng ta chắc chắn sẽ gặp lại nhau”.

Suarez cũng dành tình cảm cho Vidal (ảnh nhận vật)

Còn chân sút người Uruguay  thì chia sẻ: "Có bạn như một đối thủ đã không thể chịu đựng nổi vì bạn là một cầu thủ tuyệt vời như thế nào. Nhưng có bạn như một đối tác, một người bạn và biết bạn như một con người, bạn còn vĩ đại hơn. Rất vui được chia sẻ với một cầu thủ như bạn. Chúc bạn mọi điều tốt đẹp nhất trong giai đoạn mới này. Chúng ta sẽ gặp nhau...”.

Sauk hi đón nhận tình cảm đó, Vidal cũng nhanh chóng đáp lại hai người bạn của mình: "Cảm ơn người ngoài hành tinh. Thật tự hào khi được thi đấu với cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử và cảm ơn rất nhiều vì tình bạn của mọi người. Tôi nhớ các bạn. Hẹn sớm gặp lại các bạn”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news