Tin mới

Messi "xịn" suy sụp trên nước Nga, "Messi Việt" lại tỏa sáng giúp HAGL thoát lầy

Thứ sáu, 22/06/2018, 19:49 (GMT+7)

Chuỗi toàn thua của HAGL đã dừng lại ở con số 3, khi lần lượt Công Phượng rồi Minh Vương, Xuân Trường tỏa sáng cho đội bóng phố Núi.

Chuỗi toàn thua của HAGL đã dừng lại ở con số 3, khi lần lượt Công Phượng rồi Minh Vương, Xuân Trường tỏa sáng cho đội bóng phố Núi.

Chiều nay, HAGL đã có chiến thắng quan trọng 2-1 trước Sài Gòn. Ngay phút thứ 3, HAGL đã để thủng lưới khi Lê Quốc Phương tung cú sút phạt đẹp mắt hạ gục thủ môn Văn Tiến. Thế nhưng cũng chỉ 7 phút sau đó, đến lượt Công Phượng vững vàng trên chấm 11m, cân bằng tỷ số cho HAGL.

Thế trận diễn ra vô cùng sôi nổi sau đó, khi 2 đội chơi đôi công, có nhiều pha dứt điểm nguy hiểm về phía nhau. Trận này, không chỉ ghi bàn mà Công Phượng còn rất nhiều lần kiến tạo nguy hiểm cho đồng đội đáng tiếc không được tận dụng thành công.

Đến phút 41, Minh Vương bật cao đánh đầu sau pha đá phạt góc của Xuân Trường, giúp HAGL vươn lên dẫn trước 2-1.

Messi xịn suy sụp trên nước Nga, Messi Việt lại tỏa sáng giúp HAGL thoát lầy - Ảnh 1.

Công Phượng ghi bàn trên chấm 11m cho HAGL.

Sang hiệp 2, trận đấu còn diễn ra hấp dẫn hơn nữa và đôi bên rượt đuổi tỷ số kịch tính cho tới cuối trận. Phút 81, Xuân Trường treo bóng vào vùng cấm địa Sài Gòn cho đồng đội, dù không ai chạm bóng nhưng lưới đội khách lại rung lên vì sự chủ quan của thủ môn Đức An.

Bốn phút sau, Sài Gòn có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 nhờ công Da Sylva. Đây đã là bàn thắng thứ 8 của chân sút này ở V.League 2018. Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì Sài Gòn có thể làm được. Chung cuộc HAGL có chiến thắng 3-2 để chấm dứt chuỗi toàn thua ở sân chơi V.League.

Messi xịn suy sụp trên nước Nga, Messi Việt lại tỏa sáng giúp HAGL thoát lầy - Ảnh 2.

HAGL đã có 1 chiến thắng kịch tính trên sân nhà.

Cũng cùng khung 17h00, Thanh Hóa đã có chiến thắng 3-1 khi đón tiếp Bình Dương. Ở trận trước thắng Cần Thơ 1-0, HLV Đức Thắng đã thay thủ môn Bửu Ngọc bằng Bùi Tiến Dũng. Trận này, Tiến Dũng lại ra sân và Thanh Hóa lại thắng. Nếu tiếp tục duy trì được phong độ, Tiến Dũng sẽ còn được sử dụng tiếp tại Thanh Hóa.

Trong một diễn biến khác, Quảng Nam đã hòa Hải Phòng 1-1. Còn hiện tại, Than Quảng Ninh đang đấu với Khánh Hòa ở khung 18h00.

Đội hình ra sân

HAGL: Văn Tiến, Đông Triều, Đức Lương, Anh Tài, Xuân Trường, Việt Hưng, Minh Vương, Hồng Duy, Văn Thanh, Công Phượng, Osmar

Sài Gòn: Đức An, Văn Ngọ, Tiến Duy, Hoàng Quảng, Quốc Phương, Hoàng Thiên, Văn Triền, Da Sylva, Thành Tín, Xuân Dương

Đoàn Dự

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HAGL V.League Messi