Tin mới

"Messi xứ vạn đảo" sắp sang Barca thử việc?

Thứ tư, 29/07/2015, 15:01 (GMT+7)

Mới đây, giới truyền thông Indonesia rộ thông tin Evan Dimas được mệnh danh là "Messi xứ vạn đảo" sắp sang Tây Ban Nha tập luyện với đội Barca B.

Mới đây, giới truyền thông Indonesia rộ thông tin Evan Dimas được mệnh danh là "Messi xứ vạn đảo" sắp sang Tây Ban Nha tập luyện với đội Barca B.

Theo giới truyền thông Indonesia, Evan Dimas vừa nhận được lời mời thủ việc ở một đội bóng Tây Ban Nha. Có nguồn tin chỉ đích danh CLB quan tâm tới Evan là đội trẻ Barca B. Đích thân ông Gede Widiade - Giám đốc điều hành của CLB Persebaya nơi Evan đang thi đấu  cũng đã xác nhận "Messi xứ vạn đảo" sắp sang thử việc ở xứ sở bò tót. Tuy nhiên ông này từ tối tiết lộ tên đội bóng đưa ra lời mời với Evan.

Dimas sắp sang Tây Ban Nha thử việc

"Tôi chưa bao giờ nói rằng CLB đó là Barca B. Tuy nhiên chắc chắn đó là một đội bóng đến từ Tây Ban Nha. Cậu ấy nhận được đề nghị từ nhiều CLB. Bên cạnh Tây Ban Nha còn có một số đội bóng của Nhật Bản. Tôi nghĩ tới châu Âu sẽ tốt hơn cho cậu ấy", Giám đốc của Persebaya phát biểu trước báo giới Indonesia.

Ngay cả HLV Ibnu Grahan của Persebaya cũng xác nhận học trò của mình sắp sang thử việc tại Tây Ban Nha nhưng lại từ chối tiết lộ đội bóng mời Dimas: "Tôi không biết tên đội bóng đó. Tôi chỉ biết rằng cậu ấy sẽ lên đường vào tháng 8 tới. Muốn biết thêm, các bạn hãy hỏi cậu ấy". Còn về phần mình, cựu đội trưởng U19 Indonesia chỉ tiết lộ: "Lời mời thử việc là có thật nhưng tôi cũng không biết CLB Tây Ban Nha nào mời mình. Ban lãnh đạo CLB Persebaya toàn quyền quyết định trong việc này".

Evan Dimas năm nay 20 tuổi, được coi là tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Indonesia hiện nay. Tuy còn trẻ tuổi nhưng cầu thủ này đã từng góp mặt trong đội hình tuyển Indonesia tại AFF Cup 2014 và ghi một bàn trong trận thắng 5-1 trước Lào. Tại SEA Games 28 hồi tháng 6 vừa qua ở Singapore, Evan Dimas ghi tới 4 bàn cho U23 Indonesia. Trước đây, Evan Dimas từng vượt qua rất nhiều tài năng trẻ khác ở Indonesia để giành vé tham dự một khóa đào tạo ngắn hạn ở Barca.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news