Tin mới

Mesut Ozil bị nhạo báng là “Gay Gunners”

Thứ tư, 12/03/2014, 11:59 (GMT+7)

Ngôi sao của Arsenal, Mesut Ozil đã bị một bộ phận cổ động viên của Bayern Munich nhạo báng là “Gay Gunners”…

Ngôi sao của Arsenal, Mesut Ozil đã bị một bộ phận cổ động viên của Bayern Munich nhạo báng là “Gay Gunners”…

 

Trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Bayern Munich và Arsenal vừa kết thúc cách đây ít giờ, Mesut Ozil đã thi đấu dưới sức và phải rời sân ngay sau hiệp 1 vì chấn thương gân kheo. 

Ozil bị CĐV Bayern nhạo báng

Không chỉ buồn bã với thất bại chung cuộc của Arsenal, Ozil còn phải chịu sự nhạo báng khó chấp nhận của một bộ phận CĐV Bayern trên khán đài Allianz Arena.

Cụ thể, các CĐV này đã giơ cao biểu ngữ “Gay Gunners” nhắm vào Ozil với hình ảnh rất phản cảm. Việc Ozil bị phản đối ngay tại nước Đức không phải điều khiến người ta bất ngờ, tuy nhiên, không ít người cảm thấy sốc với những gì CĐV Bayern dành cho anh.

Dù là thành viên chính thức của tuyển Đức song Ozil đang phải hứng chịu chỉ trích khá nặng nề từ giới mộ điệu nước này vì phong độ kém cỏi ở Arsenal. Một số chuyên gia, cựu cầu thủ bóng đá còn kêu gọi Joachim Low loại Ozil ra khỏi đội hình chính của Đức tại World Cup sắp tới.

Hiện tại UEFA chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về tấm biểu ngữ phản cảm của CĐV Bayern, nhưng nhiều khả năng “Hùm xám” sẽ gặp rắc rối lớn với hình ảnh này trong thời gian tới.

Video trận đấu: Bayern 1-1 Arsenal

Nguồn: Khánh Băng - bongdaso.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ozil