Tin mới

Mệt mỏi vì sức khỏe yếu, 'con trai' Hoài Linh lại đối diện tin đồn thất thiệt

Thứ sáu, 31/01/2020, 11:32 (GMT+7)

Con trai nuôi của Hoài Linh - Hoài Lâm vừa sốc lại tinh thần sau khi tiết lộ sức khỏe đang yếu dần thì lại nhận tin không vui từ không ít cư dân mạng.

Mới đây, cư dân mạng râm ran tin đồn Hoài Lâm và Bảo Ngọc đang gặp trục trặc. Tin đồn xuất phát từ việc, con trai nuôi của Hoài Linh không đón Tết bên vợ và hai con. Trước tin không mấy vui vẻ này, bà xã Hoài Lâm đã lên tiếng và khẳng định mọi chuyện vẫn tốt đẹp. Lý do được đưa ra là vì Hoài Lâm đang bận rộn với công việc.

Vừa mệt mỏi vì sức khỏe yếu, Hoài Lâm lại đối diện với những tin đồn không vui. Ảnh internet

Sau chia sẻ của Bảo Ngọc, fan của Hoài Lâm thở phào nhẹ nhõm vì cả hai vẫn luôn hạnh phúc không như những lời đồn đoán. Trước đó, "con trai" Hoài Linh khiến fan lo lắng khi tiết lộ thời gian gần đây sức khỏe đang yếu dần đi trông thấy và sợ bị ảnh hưởng đến việc ca hát.

Hoài Lâm là người con trai nuôi mà Danh hài Hoài Linh hết mực yêu thương và tạo điều kiện. Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, nam ca sĩ bất ngờ quyết định rút khỏi showbiz để lấy vợ, sinh con. Điều này đã khiến bố nuôi Hoài Linh vô cùng tức giận. Thậm chí, nam danh hài còn thẳng thừng tuyên bố không muốn nhắc đến người con trai này.

Tuy nhiên, sau bao sóng gió, Hoài Lâm đã nhìn ra cái sai của mình và quay trở lại làng giải trí Việt. Đồng thời, nam ca sĩ cũng nhận được sự bao dung và tình yêu thương của bố Hoài Linh. Hiện tại, mối quan hệ giữa Hoài Lâm và bố Hoài Linh đang tiến triển tốt đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news