Tin mới

Mexico: Thi thể 3 người bị chặt khúc được phát hiện gần tòa nhà chính phủ

Thứ ba, 16/08/2016, 11:21 (GMT+7)

RT hôm 15/8 đưa tin, nhiều túi rác chứa thi thể của ba người bị chặt thành nhiều khúc được cố ý đặt trước tòa nhà chính phủ bang Guerrero, Mexico.

RT hôm 15/8 đưa tin, nhiều túi rác chứa thi thể của ba người bị chặt thành nhiều khúc được cố ý đặt trước tòa nhà chính phủ bang Guerrero, Mexico.

Vụ việc xảy ra vào sáng ngày 14/8. Các túi rác được đặt ngay trước tòa nhà chính phủ. Cũng trong ngày 14/8, cảnh sát cũng phát hiện 3 thùng đá, mỗi thùng đựng một đầu người trước một tòa nhà ở gần đó. Theo phỏng đoán ban đầu từ phía cảnh sát, 3 chiếc đầu này có thể là của các nạn nhân đựng trong túi rác.

Tòa nhà chính phủ ở Chilpancingo, thủ phủ bang Guerrero

Trong thùng chứa mỗi chiếc đầu đều có mẩu giấy ghi lại lời đe dọa gửi đến các băng đảng khác chuyên cướp xe, tổng tiền. Hiện các thi thể vẫn chưa được nhận dạng.

Hiện chưa có tổ chức nào đứng lên nhận trách nhiệm của vụ sát hạu kinh hoàng trên. Cảnh sát hiện đang nghi ngờ băng đảng tội phạm Los Jefes hay còn gọi là The Bosses (ông Chủ) đứng sau vụ này.

Trước đó, 9 thi thể đàn ông được tìm thấy tại thành phố công nghiệp Torreon, phía bắc Mexico hôm 1/12/2012, trong đó có 7 người bị chặt làm nhiều khúc.

Thành phố Chilpancingo, nơi đặt trụ sở của tòa nhà chính phủ vốn nổi tiếng vì bạo lực giữa các băng đảng ma túy. Một trong các vụ nổi tiếng và gần đây nhất ở Guerrero là vụ 43 sinh viên trường Sư phạm Nông thôn Ayotzinapa mất tích năm 2014.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news