Tin mới

Mỉa mai Chi Pu, liệu Hương Tràm có thấy sốc khi nhìn "Em gái mưa" bị vượt mặt

Thứ năm, 12/10/2017, 10:02 (GMT+7)

Dù bị Hương Tràm và nhiều người chê tả tơi nhưng MV của Chi Pu vừa ra mắt đã ngay lập tức vượt mặt nhiều sản phẩm âm nhạc để chễm chệ ngồi ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng âm nhạc.

Dù bị Hương Tràm và nhiều người chê tả tơi nhưng MV của Chi Pu vừa ra mắt đã ngay lập tức vượt mặt nhiều sản phẩm âm nhạc để chễm chệ ngồi ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng âm nhạc.

Thậm chí, nó còn vượt mặt cả "Em gái mưa" của quán quân The Voice 2012 đang làm mưa làm gió nhiều tuần qua.

Ca khúc "Từ hôm nay" của Chi Pu ngay khi được trình làng đã nhiều ý kiến trái chiều, cũng như lượng dislike “khủng” trên Youtube (cho đến thời điểm bài viết này, MV Từ hôm nay của Chi Pu nhận 21.000 dislike, cao hơn con số like chỉ ở mức 16.000 - điều hiếm thấy với 1 MV Vpop).

Ca khúc của Chi Pu vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng
âm nhạc cho bài hát được nghe nhiều nhất, vượt mặt cả "Em gái mưa"
do Hương Tràm thể hiện.

Rất nhiều khán giả sau khi thưởng thức Từ hôm nay đều khuyên Chi Pu nên quay lại công việc cũ chứ đừng nên đi hát.

Bởi họ không nhìn thấy bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy Chi Pu đang sở hữu một giọng hát nghe được và có thể phát triển xa hơn. Vũ đạo của Hot girl cũng có quá nhiều hạn chế.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của Hương Tràm đã bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái nói về "những cô hot girl làm ca sĩ".

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Hương Tràm đã đăng lên những lời khá gay gắt: "Tại sao một số các bạn hot girl rất xinh đẹp rất đáng yêu , mình cũng cực kì thích các bạn ấy cho đến ngày các bạn quyết định cầm mic làm ca sĩ?

Tôi nói điều này chắc lại thu về nhiều antifan nhưng tôi vẫn phải nói vì cảm thấy quá bị xúc phạm khi các bạn đưa nghề của chúng tôi ra để cố gắng kiềm tiền, bất chấp cả việc mình ko thể hát được.

Các bạn ạ, xinh thì trau dồi thêm kiến thức, giàu chứ đừng cố siêu giàu, cố siêu giàu một là biến chất hai là trở thành trò cười đấy.

Đang hơn quá nhiều cô gái ngoài kia rồi, phải biết bằng lòng với những gì mình có , phải biết bằng lòng, phải biết bằng lòng. Nhớ nhé".

Mặc dù trong dòng trạng thái, Hương Tràm không điểm mặt chỉ tên thẳng thắn. Tuy nhiên, ai cũng hiểu người cô đang muốn nhắm đến là Chi Pu. Sợ thần tượng của mình bị antifan áp đảo, nhiều người đã vào khuyên cô nên bình tĩnh.

Và đúng như cảnh báo, nhiều cư dân mạng "ném đá" Hương Tràm vì cho rằng nữ ca sĩ đang ghen tỵ và cố tình "dìm hàng" Chi Pu. Sau đó, nữ diễn viên Chi Pu cũng lên tiếng rằng, cô không quan tâm đến những lời Hương Tràm nói mà chỉ quan tâm đến chuyện nên làm gì cho bản thân, cho khán giả.

Về quyết định ra mắt với vai trò ca sĩ gây tranh cãi, Chi Pu bộc bạch: “Một là thay đổi, hai là chết. 8 năm là một quãng thời gian dài để khán giả luôn nhìn thấy Chi trong một hình ảnh an toàn. Nếu 8 năm mà vẫn giữ hình ảnh như xưa, liệu còn ai nhớ đến mình hay không?”.

Theo hot girl Chi Pu chia sẻ, cô từng bỏ ra 3 năm để rèn luyện âm nhạc. Lĩnh vực này cô dành nhiều tâm huyết và đam mê. Trước khi phát hành MV đầu tay, Chi Pu cũng từng hát trước khán giả, có người thích, có người không. Cô cho rằng không thể làm hài lòng số đông. Dù vậy, Chi Pu vẫn hiểu bản thân còn thiếu sót và phải phát triển thêm điều gì.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news