Tin mới

Mỉa mai đôi trẻ "thân mật" trong cửa hàng tiện lợi, chủ status bất ngờ bị mắng ngược vì sân si

Thứ tư, 28/11/2018, 20:34 (GMT+7)

Với mục đích làm dày thêm kho truyện 'người trẻ vô tư quá' đang rất nóng, thành viên trong một hội nhóm kín đã không ngần ngại bóc mẽ một đôi trẻ. Tuy nhiên, phản ứng trái ngược của cư dân mạng mới là thứ đáng được quan tâm.

Với mục đích làm dày thêm kho truyện 'người trẻ vô tư quá' đang rất nóng, thành viên trong một hội nhóm kín đã không ngần ngại bóc mẽ một đôi trẻ. Tuy nhiên, phản ứng trái ngược của cư dân mạng mới là thứ đáng được quan tâm.

Vài tháng trở lại đây, những hình ảnh về việc giới trẻ vô tư, mạnh dạn thể hiện tình cảm một cách quá lố chốn đông người dường như đã không còn lạ lẫm đối với công chúng. 

Lướt một vòng quanh các hội nhóm trên mạng xã hội, người dùng không mấy khó khăn để có thể bắt gặp những chia sẻ về các cặp đôi "đè vật" nhau ra giữa quán cà phê, có "hành động lạ" giữa quán mỳ cay, hay thậm chí là vô tư làm chuyện người lớn trong rạp chiếu phim. 

Đi kèm với những câu chuyện như vậy luôn có hình ảnh được chụp lại làm bằng chứng khiến đa phần người xem lắc đầu ngán ngẩm.

Cũng với mục đích chia sẻ câu chuyện nằm trong mạch chủ đề, vừa qua, trong một hội nhóm kín trên mạng xã hội được nhiều bạn trẻ theo dõi, một thành viên có đăng tải hình ảnh một đôi trẻ đang ngồi cạnh nhau trong cửa hàng tiện lợi. 

Cậu trai vòng tay ôm xiết cô bạn gái, bên cạnh đó còn kề vai, sát má như đang hôn nhau. Vì tấm ảnh được chụp từ phía sau nên ngoài sự thân mật của đôi trẻ, khó có thể khẳng định thêm điều gì. Đăng kèm với tấm ảnh, thành viên này cũng không quên để lại đôi dòng: "Tụi nó làm như kiểu chốn không người, nhiều khi mình sợ mấy cái cửa hàng tiện lợi quá các bạn ạ".

Sau vài giờ đăng tải, bài chia sẻ này đã thu về rất nhiều lượt tương tác và bình luận của cư dân mạng. Những tưởng hành động "bóc phốt" này của chủ bài đăng sẽ được ủng hộ nhiệt thành, tuy nhiên, phần lớn người dùng mạng đều tỏ thái độ trái ngược. 

Nhiều người cho rằng chủ bài đăng đang quá xét nét và nhiều chuyện khi quan tâm thái quá đến câu chuyện riêng tư của người khác:

"Mình thấy nhìn từ đằng sau hoàn toàn bình thường mà. Ôm nhau kiểu giỡn thì có sao! Sờ soạng nhau mới đáng nói chứ! Thương nhau yêu nhau thơm lên má lên môi nhau chứ có làm gì quá trớn giữa chốn đông người đâu. Đừng xét nét quá!".

"Chủ thớt đang đu đeo theo trào lưu à! Cái gì quá lắm thì hẵng nói chứ như kiểu trên bình thường mà. Thấy người ta nắm tay ôm nhau tí cũng phốt cho bằng được. Cô đơn sinh rảnh rỗi à?".

"Mình thấy bạn hơi sân si rồi đó. Ngồi xa cũng ráng chụp để "phốt" con người ta. Ủa hay là ế quá nên mắc bệnh sân si đố kị vậy. Tụi nó đâu có cố tình làm vậy cho bạn xem hay để chọc tức bạn. Sợ thì ở nhà ngủ nghỉ khỏe đi nhé!".

 

Tình yêu của giới trẻ luôn đi kèm với sự nồng nhiệt, mạnh bạo và hết mình nên khó tránh khỏi những tình huống có phần hơi bản năng và cảm tính cũng như chưa thấu đáo. Tuy nhiên, chẳng phải những hành động có phần táo bạo sẽ khiến tình yêu của người trẻ có thêm nhiều gia vị và thật đáng nhớ đó sao. 

Vậy, thiết nghĩ, những hành động nếu không quá phản cảm hoặc trái với thuần phong mỹ tục đều có thể thông cảm. Suy nghĩ thoáng một chút, chúng ta sẽ thấy cuộc sống xung quanh đẹp đẽ và muôn màu biết bao.

Lou

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news