Tin mới

Microsoft khoe ảnh selfie đông người nhất chụp bằng Lumia 730

Thứ hai, 24/11/2014, 08:20 (GMT+7)

Một kỷ lục thế giới vừa được xác lập bằng camera trước của Lumia 730 đó là số người cùng tham gia selfie lớn nhất thế giới.

Một kỷ lục thế giới vừa được xác lập bằng camera trước của Lumia 730 đó là số người cùng tham gia selfie lớn nhất thế giới.

Trở lại vào tháng 9, Microsoft tiết lộ rằng Lumia 730 sẽ là một thiết bị chuyên dụng cho tự sướng với camera trước 5MP cùng góc nhìn rộng. Các fan Lumia tại Bangladesh gần đây đã cùng nỗ lực để tạo ra một kỷ lục thế giới mới: "số người cùng tự sướng đông nhất thế giới" với Lumia 730.

Bức ảnh "tự sướng" đông người nhất với sự góp mặt của 1.151 người

Đại diện Microsoft Lumia Bangladesh cho biết, đây là bức ảnh chụp selfie với số người tham gia đông nhất thế giới và hoàn toàn được chụp bằng chiếc điện thoại thông minh Lumia 730.

Cụ thể, có tổng cộng 1.151 người tham gia vào bức ảnh nói trên và Microsoft Lumia Bangladesh thậm chí còn mạnh mẽ nói rằng hầu hết mọi người hiện diện trong bức ảnh đều có thể được nhìn rõ khuôn mặt.

Đăng tải trên trang Facebook của fan hâm mộ Lumia

Mặc dù hiện nay Tổ chức Kỷ lục Guinness thế giới (Guinness World Records) chưa có bất kỳ công bố chính thức nào về "thành tích" trên của Lumia 730, thế nhưng rõ ràng đây là một phương pháp rất thú vị và hữu ích của Microsoft để quảng cáo cho chiếc Smartphone của mình.

Trang Vũ (Tổng hợp)


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news