Tin mới

Midu bất ngờ ẩn ý về sự phản bội, Phan Thành có động thái lạ

Thứ hai, 20/01/2020, 10:33 (GMT+7)

Midu liên tục nhắc đến sự đổ vỡ trong quá khứ, động thái Phan Thành mới khiến nhiều người bất ngờ.

Thời gian gần đây, sau khi cho ra đời "đứa con" đầu tay của mình, Midu liên tục đăng những dòng trạng thái ẩn ý trong quá khứ. Từ câu chuyện ngoài đời của mình, Midu đã chia sẻ ẩn ý về tình yêu của lứa đôi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Midu bất ngờ chia sẻ đầy ẩn ý triết lý sâu sắc về tình yêu: "Tình yêu được xây dựng dựa trên lòng tin của cả hai người...".

Midu đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Có thể thấy được, dòng trạng thái đầy ẩn ý của Midu thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, cô đang muốn nói đến tình yêu đổ vỡ với thiếu gia Phan Thành.

Cách đây ít phút, Midu tiếp tục chia sẻ triết lý về tình yêu: "Có người cho rằng tình yêu là sự kiểm soát, tình yêu là sự sở hữu, vì khi người ta kiểm soát nhau người ta mới cảm thấy an toàn. Nhưng đối với mình, tình yêu đích thực là trao cho nhau sự tự do, yêu thương và tin tưởng. Khi đó con người ta mới cảm thấy thật sự hạnh phúc, thật sự được là chính mình để tiếp tục yêu thương bạn.

Ai đó từng nói khi yêu là bay cùng nhau chứ không phải trói buộc nhau. Bởi bản chất của tình yêu đích thực cũng chính là phần thưởng dành cho chính nó: hào phóng, lan tỏa, bao quát, rộng mở và làm cho con người ta cảm thấy được là chính mình. Như thiền sư Thích Nhất Hạnh đã nhấn mạnh:

“Phải yêu làm sao để người ta yêu thương cảm thấy thật tự do.”

Ai đó từng nói khi yêu là bay cùng nhau chứ không phải trói buộc nhau. Bởi bản chất của tình yêu đích thực cũng chính là phần thưởng dành cho chính nó: hào phóng, lan tỏa, bao quát, rộng mở và làm cho con người ta cảm thấy được là chín...".

Midu chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

Trong lúc Midu đang liên tục có những động thái khơi lại quá khứ bị phản bội thì người trong cuộc Phan Thành lại giữ im lặng trong thời gian này. Dường như chàng thiếu gia họ Phan không muốn lên tiếng nhắc lại chuyện quá khứ của mình.

Midu và Phan Thành thời còn mặn nồng. Ảnh internet

Điều bất ngờ là trước đây, Phan Thành liên tục cập nhật dòng tâm trạng trên trang cá nhân với những chia sẻ buồn. Tuy nhiên, thời gian gần đây, sau khi tình cũ lấy câu chuyện quá khứ cho vào MV thì anh lại giữ thái độ im lặng.

Được biết, Midu và Phan Thành từng là cặp đôi đẹp trong làng giải trí Việt. Cả hai đã định ngày đính hôn và người hâm mộ cũng mong chờ cái kết viên mãn cho họ.

Tuy nhiên, cuộc tình bất ngờ dừng lại khi Midu phát hiện mối quan hệ ngoài luồng giữa Phan Thành và Thúy Vi. Điều này khiến  Midu đau đớn quyết định hủy hôn Phan Thành. Sau khi chia tay Midu quay trở lại cuộc sống cô nàng độc thân xinh đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news