Tin mới

Midu bất ngờ chia sẻ đầy tâm trạng sau khi 'bật đèn xanh' với Quốc Trường

Thứ ba, 30/07/2019, 10:21 (GMT+7)

Sau khi đồng ý "bật đèn xanh" cho Quốc Trường vì chăm chỉ "thả thính", Midu lại chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng.

Sau cuộc tình đầy sóng gió với thiếu gia Phan Thành, Midu giờ đây trở thành "cô gái vàng trong làng rắc thính". Người được chú ý nhiều nhất khi "thả thính" Midu trong thời gian gần đây chính là nam diễn viên phim "Về nhà đi con" Nguyễn Quốc Trường.

Midu và Quốc Trường

Người hâm mộ thường xuyên bắt gặp, cả hai thả thính nhau trên Facebook thậm chí còn đi ăn cùng nhau làm dấy lên tin đồn hẹn hò của cả hai. Sau bao ngày tích cực "thả thính", Midu đã chính thức đồng ý "bắt thính" của nam diễn viên này.

Trên trang cá nhân của mình, Quốc Trường đăng hình của mình kèm theo dòng caption 'thả thính' cực cao: "Không coi được phim, coi anh đỡ đi!". Ngay bên dưới phần bình luận, Midu trả lời rằng "OK" khiến Quốc Trường cũng phải đứng hình.

Quốc Trường và Midu đăng trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Nhiều người hâm mộ cho rằng, sau bao ngày cực khổ "thả thính", Midu cũng đã quyết định "bật đèn xanh" cho nam diễn viên Quốc Trường.

Vừa đồng ý "bật đèn xanh" cho Quốc Trường, Midu bất ngờ chia sẻ đầy tâm trạng trên trang cá nhân.

"Ta cảm ơn một quãng đời đã gặp nhau đúng lúc

Rồi chấp nhận như cơn gió bay…", Midu viết trên trang cá nhân.

Ngày sau đó, bài viết đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người hâm mộ thay nhau bình luận và mong Midu mạnh mẽ trong mọi trường hợp.

Dù Quốc Trường đã lên tiếng phủ nhận việc "thả thính" Midu nhưng dường như người hâm mộ vẫn tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news