Tin mới

Midu bất ngờ chia sẻ đầy ẩn ý sau khi nhận là 'hoa đã có chậu'

Thứ tư, 25/09/2019, 10:55 (GMT+7)

Sau khi tiết lộ về người đàn ông trong tương lai và nhận mình là 'hoa đã có chậu', Midu lại thu hút sự chú ý khi chia sẻ đầy ẩn ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Midu lại gây sốt với hình ảnh xinh đẹp trong chiếc váy màu trắng cùng dòng trạng thái đầy tâm trang: "Cuộc đời người con gái hãy sống như những bông hoa dại/ Không vì ai mà nở, cũng chẳng vì ai mà lụi tàn".

Midu đăng trên trang cá nhân.

Ngay lập tức bài viết thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ngay dưới bài viết, Ngô Kiến Huy cũng đã để lại bình luận: "Triết lí trớt quớt vậy Dung". Nhiều người hâm mộ cũng để lại bình luận dành lời khen về nhan sắc Midu.

Midu được biết đến là quý cô độc thân hoàng kim của làng giải trí Việt. Không chỉ sở hữu nhan sắc đẹp tựa nữ thần mà Midu còn được biết đến là người thông minh, tài giỏi và sạch scandal nhất làng giải trí Việt. Do đó, sau mối tình đổ vỡ với thiếu gia Phan Thành, Midu được rất nhiều người thả thính trong đó có diễn viên Quốc Trường. Tuy nhiên, cả hai khẳng định chỉ là bạn bè mặc fan liên tục "đẩy thuyền".

Midu nổi tiếng là người xinh đẹp, thông minh, tài giỏi. Ảnh FBNV

Nổi tiếng là người kín về đời tư, cách đây không lâu, trả lời trên truyền thông,  Midu cho biết, hiện tại cô chưa có người yêu và khẳng định, cô không theo đuổi một mẫu người đàn ông hoàn hảo nào mà sẽ tìm người đàn ông" tâm đầu ý hợp cùng mình.

Trên trang cá nhân cách đây ít giờ, Midu cũng khẳng định: "Gu của Du là đàn ông ấm áp tình cảm nha, nói chung là chờ một người tâm đầu ý hợp, điều kiện chỉ vậy thôi . Đủ duyên hoa sẽ nở". Trước đó, Midu cũng thừa nhận mình là "hoa đã có chủ" và không quên thách thức "Liệu anh có đủ thâm hậu. Để đập chậu cướp hoa?".

Midu nhận mình là hoa đã có chủ. Ảnh chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news