Tin mới

Phan Thành liên tục chia sẻ đầy ẩn ý sau khi Midu được Hary Lu công khai 'thả thính'

Thứ hai, 08/07/2019, 07:15 (GMT+7)

Phan Thành đều có những chia sẻ đầy ẩn ý khi Midu được Hary Lu công khai 'thả thính' thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Cách đây không lâu, Midu chia sẻ hình ảnh xinh đẹp của mình trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái: "Lỗi đâu phải bởi hoa hồng/ Lỗi do giông bão trong lòng ... thế thôi".

Sau đó, Phan Thành cũng khiến dân mạng chú ý khi chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Sau cơn mưa lại thấy cầu vồng...mọi thứ rồi sẽ có bắt đầu mới tốt hơn.Lucky coming...".

Phan Thành chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh chụp ảnh màn hình.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, người hâm mộ bất ngờ chú ý đến động thái của Midu. Ít giờ sau Midu đã đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân cùng dòng chia sẻ đầy tâm trạng.

"Càng lớn, Du càng chọn cho mình cuộc sống đơn giản và suy nghĩ ít lại.

Một người từng rất thân với Du đã nói rằng “ Người ngoài hỏi anh, rốt cuộc là em đang nghĩ gì, e muốn điều gì ? Anh trả lời họ, nhìn em vậy chứ em chẳng suy nghĩ điều gì cả. Cái gì em cũng có, riết rồi em chẳng cần cái gì, chẳng cần - nên em chẳng suy tính “

Mình nghĩ cuộc sống sẽ thú vị hơn nếu những gì bạn chọn đều là những gì bạn thích, không phải sống theo mong đợi của bất kỳ ai, mỗi ngày trôi qua đều vô tư, vui vẻ. Không phải như vậy là hạnh phúc rồi sao?", Midu viết.

Midu ngay lập tức có động thái lạ. Ảnh chụp màn hình

Đặc biệt, mới đây, Harry Lu và MiDu được dân tình đồn thổi có 'tình ý' với nhau khi thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái 'thả thính' nhau trên trang cá nhân.

Ngay sau đó thiếu gia họ Phan lại khiến người hâm mộ "rối bời" khi tiếp tục chia sẻ tâm trạng của mình: "Cuộc sống là luôn phải nhìn về phía trước".

Phan Thành tiếp tục chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh internet

Midu và Phan Thành được biết đến là cặp đôi trai tài gái sắc một thời trong làng giải trí Việt. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì Midu bất ngờ đính hôn cùng thiếu gia Phan Thành và trở nên ít hoạt động showbiz hơn. Tuy nhiên, đám cưới chưa diễn ra thì Phan Thành dính vào loạt tình ái khiến cặp đôi chia tay. Thời gian gần đây, nữ diễn viên bắt đầu tham gia trở lại showbiz với nhiều dự án nghệ thuật và được rất nhiều người thả thính trên mạng xã hội như Hary Lu, Quốc Trường, ..

Còn Phan Thành gần đây liên tục đăng dòng trạng thái ẩn ý, nhiều dân mạng cho rằng anh muốn quay lại với Midu. Thế nhưng đây chỉ là suy đoán của dân mạng, Phan Thành vẫn chưa lên tiếng về tin đồn tái hợp còn Midu thì thường có những động thái phủ nhận việc tái hợp với chàng thiếu gia họ Phan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news