Tin mới

Midu bất ngờ 'réo tên' Quốc Trường, Harry Lu sau tin đồn tái hợp với Phan Thành

Thứ ba, 03/12/2019, 18:18 (GMT+7)

Sau tin đồn tái hợp với bạn trai cũ Phan Thành, Midu bất ngờ công khai gắn tên Quốc Trường và Harry Lu trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Midu đăng hình ảnh xinh đẹp của mình trong tuần lễ BLACK FRIDAY kèm theo lời "thả thính": "Khổ ghê BLACK FRIDAY gì chứ ? Thay vì hốt quần hốt áo ...Hay là anh hốt em luôn đi này".

Midu đăng hình ảnh thả thính trên trang cá nhân.

Ngay dưới bài viết, Midu bất ngờ gắn tên của 2 người yêu tin đồn trong thời gian gần đây chính là Quốc Trường và Harry Lu. Đáp lại lời mời của Midu, cả hai anh chàng này đều đồng ý lời ngỏ hẹn hò này. Trong khi Harry Lu rủ Midu đi đón Giáng sinh sớm thì Quốc Trường lại đòi qua đón Midu đi uống rượu. Nhiều cư dân mạng đang tò mò không biết nàng hotgirl sẽ nhận lời của người nào.

Cô nàng gắn tên cả Quốc Trường và Harry Lu dưới bài viết. Ảnh chụp màn hình

Midu được biết đến là quý cô xinh đẹp, độc thân , tài giỏi của làng giải trí Việt. Dù được nhiều người thả thính nhưng Midu vẫn chưa từng đáp lại người nào. Thậm chí, Midu cũng chưa từng công khai mối tình nào sau khi chia tay Phan Thành.

Midu trở thành quý cô xinh đẹp trong làng giải trí Việt.

Thời gian gần đây, Midu bị vướng vào tin đồn tái hợp cùng thiếu gia Phan Thành. Tuy nhiên, Midu đã bác bỏ tin đồn này. Trước đó, chia sẻ về chuyện tình cảm của mình, Midu khẳng định rằng cô chờ người đàn ông "tâm đầu ý hợp" với mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news