Tin mới

MiDu bất ngờ 'thả thính', dân mạng 'gọi tên' ngay Phan Thành

Thứ năm, 02/05/2019, 08:00 (GMT+7)

MiDu mới đây đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái 'siêu thả thính' trong dịp nghỉ lễ dài ngày.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, MiDu đã bất ngờ đăng tải trạng thái siêu thả thính khiến nhiều người không khỏi xốn xang.

Theo đó, khi đăng tải khoảnh khắc đi chơi cùng bạn bè vào dịp nghỉ lễ, MiDu đã khiến người xem không thể rời mắt vì khuôn mặt quá xinh đẹp.

Hình ảnh xinh đẹp của Mi Du trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook nhân vật

Cùng với bức ảnh là dòng trạng thái 'thả thính' khiến ai đọc xong cũng xốn xao "Ngày lễ của bé. Mãi mãi tuổi 15. Có đứa bạn chơi chung từ khi còn nhỏ đến lúc về già cũng vui vẻ như vậy nhé".

Ngay khi bức ảnh được đăng tải, đông đảo người hâm mộ đã vào chúc Mi Du có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ. Số còn lại không khỏi xuýt xoa "Chị Du tuổi 30 rồi mà vẫn trẻ trung, đẹp rạng ngời như gái đôi mươi vậy. Thật ngưỡng mộ với nhan sắc của chị". Tuy nhiên, cũng có nhiều người khuyên cô nàng nên sớm tìm kiếm cho mình một tình yêu đích thực.

Tình cũ của Phan Thành khiến nhiều người không khỏi suýt xoa vì quá xinh đẹp. Ảnh: Facebook

Cách đây ít ngày, loạt ảnh Midu đăng ảnh tự dìm hàng bản thân cũng nhận về rất nhiều quan tâm. Kèm theo 1001 khoảnh khắc làm xấu, nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng hào hứng: "Em không thích pose ảnh đẹp vì anh thích lôi thôi".

Nhiều người vẫn không quên nhắc đến tình cũ Phan Thành với mong muốn hai người quay lại với nhau.

Ngoài việc khuyên cựu Hot girl nên cho chàng thiếu gia Sài thành một cơ hội, nhiều người còn vào tận trang cá nhân để làm ông tơ bà nguyệt se duyên.

Trước sự quan tâm của người hâm mộ, cô nàng lại chọn cách im lặng. Trên trang cá nhân, cô chỉ chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ ở cuộc sống đời thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hotgirl thả thính