Tin mới

Midu bất ngờ 'tỏ tình' sau khi tiết lộ người đàn ông tâm đầu ý hợp

Thứ ba, 17/09/2019, 10:53 (GMT+7)

Sau khi tiết lộ người đàn ông tâm đầu ý hợp trong cuộc đời, Midu bất ngờ đăng lời tỏ tình thu hút sự chú ý người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Midu bất ngờ chia sẻ hình ảnh xinh đẹp kèm theo dòng trạng thái gây bão: "Em nghe nói lòng a đang đầy bão/ Đưa tay đây, em neo lại yên bình".

Midu đăng trên trang cá nhân

Ngay lập tức bài chia sẻ thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người thích thú trước lời "thả thính" của Midu. Thậm chí có người hâm mộ còn nhắc đến thiếu gia Phan Thành dù đã họ đã chia tay cách đây 3 năm.

Là quý cô độc thân hoàng kim của làng giải trí Việt, Midu được rất nhiều người "thả thính" trong đó có diễn viên Quốc Trường (phim Về nhà đi con). Thậm chí còn nhiều chứng cứ cho rằng, Midu chính thức hẹn hò với Quốc Trường. Tuy nhiên, những người trong cuộc đã lên tiếng khẳng định chỉ là bạn bè.

Cách đây không lâu, Midu bất ngờ chia sẻ về mẫu bạn trai của mình. Tình cũ của Phan Thành cho biết, cô không có ý niệm về hình mẫu bạn trai như thế nào vì cô không theo đuổi một người đàn ông hoàn hảo.

"Tôi muốn tìm người đàn ông tâm đầu ý hợp với tôi. Khái niệm tâm đầu ý hợp thật sự rất khó diễn ra bằng lời.", Midu chia sẻ trên truyền thông.

Midu không chỉ khiến nhiều người yêu mến bởi vẻ đẹp ngọt ngào mà còn bởi tài năng và đời tư sạch sẽ nhất nhì showbiz Việt.Sau mối tình đổ vỡ với thiếu gia Phan Thành, Midu dần trở thành hình mẫu không ít người phụ nữ muốn hướng đến bởi cá tính độc lập khác hẳn với vẻ ngoài mong manh của cô nàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news