Tin mới

Midu bị ông xã 'Hoa hậu hài' Thu Trang cảnh báo hậu quả vì phát ngôn táo bạo

Thứ sáu, 13/03/2020, 11:21 (GMT+7)

Midu bị chồng của "người tình" Quốc Trường cảnh báo nguy cơ khi đăng ảnh "lả lơi" công khai "thả thính".

Mới đây, Midu chia sẻ bức ảnh gợi cảm cùng dòng trạng thái: "Anh ơi Covid ngập tràn. Nơi an toàn nhất là về bên em". Nhan sắc xinh đẹp của Midu nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng. Tuy nhiên, chú ý nhất chính là dòng bình luận "đe dọa" của ông xã Thu Trang - Tiến Luật: "Nói hay lắm tới hồi người ta kéo qua nhà không trốn nha".

Midu nữ diễn viên siêu "thả thính". Ảnh internet

Đáp lại lời "đe dọa" trước chồng của "người tình" Quốc Trường, Midu sắc sảo: "Em là tiến sĩ chuyên gây mê rồi bỏ trốn mà anh". Tiến Luật liền đáp lại: "Giờ em trốn được đi đâu".

Tiến Luật "đe dọa" Midu vì táo bạo. Ảnh internet

Màn tương tác của Midu và chồng của "người tình" Quốc Trường khiến fan không khỏi thích thú. Thời gian vừa qua, Thu Trang đã "vượt mặt" Midu, làm người tình của Quốc Trường trong bộ phim Tết ăn khách. Vì thế, mối quan hệ giữa vợ chồng Thu Trang, Quốc Trường và Midu ngày càng thân thiết.

Quốc Trường - Thu Trang đóng cặp trong phim. Ảnh internet

Kể từ khi chia tay Phan Thành, Midu trở thành cô gái cá tính hơn, và cởi mở hơn. Đặc biệt, nữ diễn viên thường xuyên đốn tim fan bằng những màn thả thính ngọt lịm. Gần đây, Midu bị dính nghi vấn hẹn hò với Quốc Trường. Tuy nhiên, cả hai đều lên tiếng phủ nhận. Dù phủ nhận, cư dân mạng vẫn liên tục bắt gặp cặp đôi bí mật hẹn hò với nhau.

Midu - Quốc Trường bị bắt gặp hẹn hò. Ảnh internet

Dứt tình với thiếu gia Sài Thành, Midu ngày càng thành công trong cuộc sống. Không chỉ lên hương nhan sắc, nữ diễn viên còn đắt show quảng cáo, sự kiện, gameshow. Cùng với đó, tình tin đồn của Quốc Trường còn mạnh dạn cho ra MV đầu tay của mình dù không có ý định lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc. Một Midu hoàn toàn khác so với thời yêu Phan Thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news