Tin mới

Midu chia sẻ đầy ẩn ý giữa lùm xùm Hương Giang và bạn trai đại gia

Thứ tư, 12/08/2020, 11:36 (GMT+7)

Từng bị đổ vỡ trước mối tình với thiếu gia Phan Thành, Midu bất ngờ đưa ra lời khuyên cho Hương Giang khi bị soi chuyện tình cảm với bạn trai đại gia.

Những ngày gần đây, ồn ào của Hương Giang và bạn trai đại gia người Singapore vẫn đang nhận được nhiều sự thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Cụ thể, vừa mới nhận lời tỏ tình của chàng CEO Matt Liu ngay trên sóng truyền hình thì Hương Giang liên tục vấp vào nhiều liên hoàn drama, tin đồn vây quanh.

Hương Giang và bạn trai đại gia.

Không ít sao Việt đã đứng về phía Hương Giang để ủng hộ tình cảm của cô. Là một người cũng từng vướng nhiều ồn ào khi hẹn hò với thiếu gia Phan Thành, Midu đã lên tiếng bảo vệ Hương Giang đồng thời cũng chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý.

Midu chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Dòng chia sẻ của Midu nhanh chóng nhận sự chú ý của người hâm mộ. Không chỉ chia sẻ quan điểm của mình về chuyện công khai tình cảm của người nghệ sĩ mà cô nàng cũng động viên Hương Giang giữa ồn ào  của bạn trai đại gia người Singapore.

Từng là người nhận nhiều cay đắng trong chuyện tình cảm khi công khai, Midu dường như đã rút ra được bài học thấm thía cho mình. Sau khi tan vỡ, Midu cũng nhận không ít lời bàn tán từ Cộng đồng mạng. Do đó, từ khi chia tay đến bây giờ, Midu vẫn luôn kín tiếng trong chuyện tình cảm của mình.

Đến thời điểm hiện tại, dù mới bước sang tuổi 30 nhưng Midu cũng trở thành người phụ nữ hoàng kim trong làng giải trí Việt. Không chỉ sở hữu loạt tài sản khủng mà Midu còn sở hữu nhan sắc khiến nhiều người ghen tỵ.

Midu ngày càng xinh đẹp sau khi chia tay Phan Thành

Thời gian gần đây, Midu liên tục bị đồn hẹn hò với nam diễn viên Quốc Trường. Thế nhưng, cả hai khẳng định chỉ là bạn bè dù nhiều lần bị chụp lại khoảng khắc thân thiết cùng nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news