Tin mới

Midu công khai bán siêu xe bạc tỷ sau khi than khổ vì phải ‘bắt cá hai tay’

Thứ hai, 08/06/2020, 10:55 (GMT+7)

Mới đây, Midu đã công khai rao bán siêu xe tiền tỷ khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Midu gây chú ý khi công khai rao bán siêu xe bạc tỷ. Theo đó, xế hộp mà nữ diễn viên “Thiên mệnh anh hùng” rao bán là chiếc Audi A4 màu trắng với giá gần 1,3 tỷ đồng. Midu là nghệ sĩ hiếm hoi công khai rao bán siêu xe trên trang cá nhân thay vì đến các showroom.

Midu rao bán xe Audi A4

Trước đó, Midu từng than thở về việc phải “bắt cá hai tay” khi phải chọn giữa một bên là Mercedes màu đen và một bên là Audi màu trắng. Từ đó có thể thấy, nữ diễn viên “Thiên mệnh anh hùng” sở hữu khối tài sản khổng lồ thế nào.

Không chỉ có dàn siêu xe đắt giá, Midu còn từng rao bán ngôi nhà trị giá hơn 2 tỷ đồng trên trang cá nhân. Cô sở hữu nhiều bất động sản đắt giá ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Với tài năng kinh doanh và tầm nhìn, Midu chính là một nữ đại gia ngầm trong showbiz.

Về chuyện tình cảm, Midu từng trải qua mối tình đổ vỡ với thiếu gia Phan Thành. Hiện tại, cô vẫn chưa từng công khai mối quan hệ hẹn hò với ai. Tuy nhiên, thời gian qua, nữ diễn viên “Thiên mệnh anh hùng” vướng vào tin đồn hẹn hò với Quốc Trường khi cả hai liên tục có những màn ‘thả thính’ cực ngọt trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news