Tin mới

Midu công khai gặp gỡ loạt người tình tin đồn, so kè nhan sắc 'cực gắt' bên đàn chị Mai Phương Thúy

Thứ ba, 24/11/2020, 09:16 (GMT+7)

Midu xuất hiện trong vẻ đẹp tinh khôi, đầy cuốn hút trong ngày lên chức CEO của một thương hiệu mỹ phẩm mang tên mình.

Bước sang tuổi 30, nhan sắc của Midu vẫn khiến bao người trầm trồ vì quá trẻ trung, trong sáng và tự nhiên. Tại sự kiện quan trọng của chính mình diễn vào cuối tuần vừa qua, Midu thu hút bao ánh nhìn khi khoe vẻ đẹp trong sáng và đầy tinh khôi trong chiếc đầm trắng.

Midu đầy tinh khôi trong sự kiện đặc biệt. Ảnh: Internet

Cũng tại sự kiện này, nữ diễn viên đã có màn khoe dáng, độ sắc bên nhiều nhan sắc của làng giải trí như Mai Phương Thúy, Trương Quỳnh Anh, Sỹ Thanh, Puka,... Đặc biệt, chung khuôn hình với đàn chị Mai Phương Thúy, nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi cả hai cùng khoe nhan sắc mỹ miều, khó có thể nhận xét ai hơn ai trong hình ảnh này.

Hai mỹ nhân đọ sắc chung một khung hình, khó có thể chọn được ai hơn ai khi mỗi mỹ nhân lại mang những nét đẹp riêng. Ảnh: internet

Bên cạnh sự xuất hiện của dàn mỹ nhân showbiz Việt, sự kiện của Midu cũng quy tụ dàn khách mời nam đình đám. Hai gương mặt từng vướng nghi vấn hẹn hò với nữ diễn viên là Quốc TrườngChi Dân cũng xuất hiện.

Midu bên Quốc Trường. Ảnh: Internet

Chi Dân và Anh Đức cũng xuất hiện tại sự kiện. Ảnh: Internet

Đàn anh Trường Giang cũng đến ủng hộ người em. Ảnh: Internet

Trước đây, Midu từng xuất hiện chung trong nhiều hình ảnh tụ tập bạn bè và ngồi cạnh Quốc Trường. Bên cạnh đó, hai diễn viên trẻ cũng có sự tương tác qua lại một cách thân mật trên Facebook khiến nhiều khán giả hoài nghi về chuyện tình cảm và tích cực "đẩy thuyền" giữa họ.

Còn với Chi Dân, hình ảnh ghi lại khoảnh khắc anh tặng hoa cho Midu được lan truyền cách đây ít ngày đã dấy lên nghi vấn hẹn hò giữa hai người. Tuy nhiên thực chất đây chỉ là hình ảnh trong show hẹn hò thực tế có sự tham gia của Chi Dân và Midu. Cũng nhân dịp này, Chi Dân khẳng định mình đang độc thân nên rất sẵn lòng tìm hiểu Midu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news