Tin mới

Midu đáp trả cao tay khi bị dân mạng khuyên đi phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ sáu, 24/05/2019, 09:47 (GMT+7)

Midu đăng trạng thái mới không ngờ bị dân mạng khuyên đi phẫu thuật thẩm mỹ và tình cũ Phan Thành đã lên tiếng đáp trả khiến ai cũng nể phục.

Hot girl Midu nổi danh nhờ ngoại hình xinh đẹp và được gắn mác Hot girl. Sau này, cô thử sức ở lĩnh vực điện ảnh và gặt hái được nhiều thành công qua các phim như: Thiên mệnh anh hùng, Mẹ chồng, Bí ẩn song sinh, 4 năm 2 chàng trai 1 tình yêu...

Khi đang trên đỉnh của sự nghiệp, Midu bất ngờ rời khỏi showbiz và xuất hiện tin đồn cô đã đính hôn với thiếu gia giàu có là Phan Thành.

Tuy nhiên khi đám cưới chưa kịp diễn ra thì chồng sắp cưới của cô dính vào tai tiếng Ngoại tình và cặp đôi chính thức đường ai nấy đi vào giữa năm 2016.

Mới đây, Midu lại khiến người hâm mộ xốn xang khi nhận "bản thân ngu ngơ nên cần một bờ vai che chở, yêu thương". Chia sẻ của hot girl ngay lập tức làm fans "hóc thích" ầm ầm: "Du cần che chở thì tụi em luôn sẵn sàng", "Dù biết là thính nhưng chúng em sẵn sàng che chở cho Du",...


Nhiều người cũng dành lời khen khợi nhan sắc của Midu: "Chị là một trong số ít người nổi tiếng giữ được vẻ đẹp tự nhiên. Giữ mãi nét đẹp tự nhiên này nhé". Bên cạnh lời tán dương dung nhan, nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng bất ngờ được một người khuyên: "Cắt mí đi em".

Bình luận này ngay lập tức nhận phải phản ứng dữ dội từ fans Midu: "Bạn vô duyên thế. Có thể nhìn Midu không nét như mấy người thẩm mỹ nhưng gương mặt của Du rất hài hòa, thanh nhã, tươi trẻ, trong trẻo. Du đẹp tự nhiên và trẻ gấp vạn lần người Phẫu thuật thẩm mỹ nhé".

Được người hâm mộ bảo vệ, Midu cũng thẳng thắn đưa ra quan điểm về chuyện dao kéo: "Du không thích phẫu thuật thẩm mỹ". Với kết luận thẳng thắn của hot girl cùng những lời bảo vệ từ fans khiến người này câm nín không thể nói thêm điều gì.

Được biết, sau khi chia tay Phan Thành vào năm 2016, cuộc sống của hot girl kiêm diễn viên Midu có nhiều thay đổi. Cô được công chúng quan tâm tới đời sống riêng nhưng lại rất kín tiếng, nhất là chuyện tình cảm.

Sau khoảng thời gian khủng hoảng, Midu quay trở lại showbiz với nhiều dự án nghệ thuật. Đồng thời cô cũng bắt tay vào kinh doanh và gặt hái được rất nhiều thành công.

3 năm trôi qua kể từ ngày chia tay vị thiếu gia giàu có, Midu đã tự tích lũy cho mình được một khối tài sản rất nhiều người mơ ước bao gồm nhiều bất động sản, xe hơi sang trọng, và những bộ sưu tập hàng hiệu đắt giá.

Sau tất cả những điều đã qua, Midu nhận thấy được giá trị của những cố gắng tự thân. Vì thế, cô từng tâm sự rằng không còn mong chờ hoàng tử đến nữa, mà phải tự biến mình thành công chúa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hot girl Việt