Tin mới

Midu diện váy hững hờ, vô tình lộ 'dấu vết tình yêu' với Quốc Trường

Thứ ba, 03/03/2020, 09:18 (GMT+7)

Midu diện váy hững hờ khoe nhan sắc gợi cảm nhưng lại vô tình bị soi đang hẹn hò với người tình tin đồn Quốc Trường.

Mới đây, nữ diễn viên xinh đẹp Midu chia sẻ bức ảnh diện váy gợi cảm, hững hờ khoe vai trần cùng dòng thả thính ngọt ngào. Tuy nhiên, tâm điểm của bức ảnh không phải là nhan sắc xinh đẹp với khuôn mặt mộc của Midu mà là địa điểm nữ diễn viên xuất hiện.

Midu hững hờ khoe vai trần nhưng lại để lộ địa điểm hẹn hò Quốc Trường. Ảnh internet

Ngay sau đó, fan đã tìm ra nơi mà Midu đăng ảnh chính là địa điểm mà diễn viên Quốc Trường xuất hiện. Và ngay lập tức, cư dân mạng tìm ra bức ảnh nữ diễn viên sinh năm 1989 chụp cùng nam diễn viên "Về nhà đi con". Nhiều nghi vấn đặt ra, cho rằng, cả hai đang hẹn hò với nhau.

Trước đó, không ít lần, fan hoài nghi về mối quan hệ giữa Quốc Trường và Midu. Tuy nhiên, sau đó, cả hai đã lên tiếng phủ nhận. Dù phủ nhận, nhưng cặp đôi vẫn không ngừng "thả thính" nhau trên mạng xã hội cũng như tụ tập.

Nữ diễn viên bị fan soi ra hẹn hò với người tình tin đồn. Ảnh internet

Không chỉ vậy, Midu còn từng được Quốc Trường mời về nhà và đích thân xuống bếp nấu ăn cho người đẹp. Trước hàng loạt động thái này, fan không ngừng se duyên cho cặp đôi.

Trước đây, Midu từng là bạn gái của thiếu gia Phan Thành - tay chơi siêu xe nổi đình nổi đám của Sài Gòn. Thậm chí, nữ diễn viên và bạn trai đã đính hôn với nhau. Tuy nhiên, sau đó, Phan Thành bị Midu hủy hôn vì cho rằng không chung thủy.

Sau khi dứt tình với thiếu gia đình đám này, Midu ngày càng xinh đẹp và gợi cảm. Nữ diễn viên quay trở lại hoạt động nhiều hơn trong showbiz và thậm chí còn cho ra mắt MV của riêng mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news