Tin mới

Midu dùng gần 1 tỷ đồng để mua Lâm Bảo Ngọc - học trò Tuấn Hưng

Thứ ba, 06/08/2019, 15:11 (GMT+7)

Trong chương trình Giọng ca bí ẩn, Midu khiến không ít khán giả bất ngờ khi quyết định bỏ gần 1 tỷ đồng để mua học trò của ca sĩ Tuấn Hưng.

Tối qua 7/6, tập 2 chương trình Giọng ca bí ẩn mùa thứ hai đã lên sóng, với nhiều tiết mục hấp dẫn. Tham gia chương trình tuần này là sự xuất hiện của các nghệ sĩ như Trương Quỳnh Anh, Midu, Phát La, Hữu Tín, Xuân Nghị.

Lần đầu tiên tham gia chương trình này, Midu tỏ ra khá hồi hộp. Cô chia sẻ với Trấn Thành: "Tôi kinh doanh khá nhiều thứ, những chưa kinh doanh ca sĩ hay tài năng âm nhạc bao giờ, nên cũng không biết việc bỏ tiền mua ca sĩ rồi đầu tư sau này có lãi không".

Midu được đánh giá rất quyết đoán trong thương vụ này.

Tuy nhiên, trong cuộc chơi, Midu lại tỏ ra khá bạo tay, chịu chi, hơn hẳn những nghệ sĩ chơi cùng với mình.  Ẩn thân sau lớp mặt nạ, cô ca sĩ trẻ còn thể hiện những bước nhảy điêu luyện trong ca khúc “Không ai hơn em đâu anh” của nữ Ca sĩ Tóc TiênVới phần tài lẻ đầy tự tin và tràn đầy năng lượng, Midu chấp nhận ra một cái giá cao sát nút để mời được giọng ca bí ẩn số 3 về đội của mình.

"Trong đầu tư kinh doanh, tôi luôn xác định một ăn cả ngã về không. Bởi vậy, tôi tự tạo ra những cú chơi lớn cho chính tôi. Tôi chấp nhận bỏ hết số tài sản mình có là 990 triệu để mua ca sĩ này vì tôi tin vào tài năng của bạn ấy.

Trước đây, tôi chưa từng xem bạn này biểu diễn, nhưng nhìn phong cách biểu diễn của bạn, tôi thấy rất nghệ sĩ. Bây giờ tôi đang rất sướng".

Midu dùng gần 1 tỷ đồng để mua Lâm Bảo Ngọc.

Đến khi nữ ca sĩ giấu mặt bỏ mặt nạ và hát, mọi người mới biết cô là Lâm Bảo Ngọc, á quân Giọng hát Việt 2019 - học trò của ca sĩ Tuấn Hưng. Sở hữu kĩ thuật thanh nhạc điêu luyện, quãng giọng rộng và một phong cách trình diễn riêng biệt, cô ca sĩ trẻ đã tạo nên một phiên bản rất “Lâm Bảo Ngọc” trong ca khúc hit “Hương Ngọc Lan”.

Kết thúc phần trình diễn ấn tượng của Lâm Bảo Ngọc, MC Trấn Thành tiết lộ “Tôi vẫn còn chưa thoát khỏi cảm xúc lâng lâng khi được nghe cô gái trẻ này hát”. Biết được ca khúc “Hương Ngọc Lan” này vẫn chưa phải là thế mạnh của Lâm Bảo Ngọc, Trấn Thành không ngần ngại yêu cầu giọng ca trẻ thể hiện thêm 1 ca khúc nước ngoài “Never Enough” để gửi tặng đến khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news