Tin mới

Midu khoe làm giảng viên chính thức mặc bảng điểm bết bát thời sinh viên

Thứ ba, 29/08/2017, 15:15 (GMT+7)

Midu đã hoàn thành được ước mơ lâu nay của mình là được trở thành giảng viên chính thức của một trường Đại học.

Midu đã hoàn thành được ước mơ lâu nay của mình là được trở thành giảng viên chính thức của một trường Đại học.

Mới đây, Midu khoe ảnh thẻ giảng viên chính thức của mình và cho biết đang trên đường họp mặt giảng viên đầu năm. Cuối cùng thì sau thời gian phấn đấu, nữ diễn viên đã hoàn thành được ước mơ của mình. Khi được hỏi lịch làm việc khá bận rộn thì lấy thời gian đâu để đi dạy, Midu trả lời: "Sắp xếp thôi, chứ cũng bận muốn xỉu".

Midu khoe làm giảng viên chính thức.

Trước đó, vụ lùm xùm Midu "đứng lớp" của một trường Đại học đang là thông tin được nhiều người quan tâm chú ý. Bởi một giảng viên lâu năm - người từng dìu dắt Midu trên con đường học tập tỏ thái độ không hài lòng khi nữ diễn viên tự nhận mình là cô giáo. Bà thẳng thắn bày tỏ quan điểm không phải ai cũng có thể làm giáo viên. Sự việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của truyền thông và bùng lên ngọn lửa tranh cãi dữ dội. 

Trước đó, hình ảnh Midu làm trợ giảng đã thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận.

Bảng điểm bết bát của Midu khi còn là sinh viên đại học.

Giữa những ồn ào, Midu lên tiếng xoa dịu dư luận: “Thời đi học, tôi đã chịu nhiều áp lực. Mọi người bảo tôi là Hot girl, thì nên ở nhà chăm sóc sắc đẹp, chụp ảnh... sẽ đỡ bị soi hơn khi xuất hiện ở một ngôi trường. Hàng ngày, việc tôi đi đứng, nói năng đều có hàng nghìn ánh mắt quan sát. Thậm chí, có giảng viên còn nói: 'Cô mà là em thì chỉ làm nghệ thuật thôi, chẳng cần học làm gì'”, cựu hot girl viết thêm.

Midu cũng khẳng định không quan tâm đến những lời thêu dệt: “Có những người sẵn sàng đạp đổ ước mơ và sự cố gắng của người khác chỉ vì tôi chọn con đường khác họ. Thời gian đó tôi không chỉ học mà còn đi làm kiếm tiền, tìm tòi kinh doanh, tôi không có thời gian để ngủ nên cũng không rảnh rỗi để tâm những điều người khác quy chụp về mình. Nếu để tâm đến những điều họ nói, đó không phải là Midu”.

Midu cũng cho hay chê bai người khác không khiến mình tốt hơn, hay xấu đi. Sau cùng, diễn viên 8X nêu quan điểm riêng và châm ngôn sống mà cô chọn lựa: “Rồi một ngày bạn sẽ nhận ra lương thiện khó hơn thông minh. Vì thông minh là bẩm sinh, lương thiện là lựa chọn. Hôm nay, dù ai nói xấu mình tôi cũng mỉm cười vì vốn dĩ tôi đã chọn lương thiện”.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news