Tin mới

Midu lại rao bán nhà tiền tỷ sau ồn ào bị tố sống giả tạo với đàn em

Chủ nhật, 10/05/2020, 20:43 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Midu gây chú ý khi rao bán căn nhà tiền tỷ tại quận Bình Thạnh.

Mới đây, trên trang cá nhân, Midu khiến Cộng đồng mạng chú ý khi đăng tải thông tin về việc rao bán một căn nhà ở quân Bình Thạnh. Theo nữ diễn viên “Những thiên thần áo trắng”, bất động sản này rất tiện nghi, có vị trí thuận lợi và được rao bán với giá 2 tỷ.

Midu rao bán nhà trên trang cá nhân

Trước đó, cô cũng từng rao bán căn nhà này vào hồi tháng 5/2019. Ban đầu cô định giữ lại ngôi nhà này để cho thuê nhưng sau đó vẫn quyết định bán. Dưới bài viết, rất nhiều người hâm mộ mong muốn được là chủ sở hữu của ngôi nhà này.

Midu là một trong những hotgirl đời đầu nổi tiếng nhất trong giới showbiz. Không chỉ tham gia hoạt động nghệ thuật, cô là giảng viên đại học và thành công trong cả mảng kinh doanh.

Midu vướng vào ồn ào khi bị tố sống giả tạo, hai mặt với đàn em

Vốn được mệnh danh là ‘ngọc nữ’ nhưng mới đây, Midu lại bất ngờ vướng vào scandal khi bị tố sống giả tạo, hai mặt với đàn em. Theo đó, trên mạng xã hội uất hiện bài viết xoay quanh mối quan hệ của hotgirl Midu và Streamer Linh Ngọc Đàm khi cả hai cùng hợp tác trong MV “Anh nghĩ anh là ai?”. Sau scandal này, hình tượng và danh tiếng của Midu bị ảnh hưởng không nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Midu