Tin mới

Midu lần đầu chia sẻ sau scandal tình cảm với "bạn trai đại gia"

Thứ ba, 20/10/2015, 16:02 (GMT+7)

Sau scandal tình cảm với thiếu gia Phan Thành, lần đầu tiên Midu chia sẻ trên trang cá nhân với lời nhắn nhủ đầy ý nghĩa: "Vì phụ nữ sinh ra là để được yêu thương".

Sau scandal tình cảm với thiếu gia Phan Thành, lần đầu tiên Midu chia sẻ trên trang cá nhân với lời nhắn nhủ đầy ý nghĩa: "Vì phụ nữ sinh ra là để được yêu thương".

Sau thời gian im lặng giữa “bão” scandal tình cảm với thiếu gia Phan Thành, cách đây ít giờ,  Midu bất ngờ đăng tải hình ảnh xinh đẹp của mình kèm theo lời chúc tình cảm dành cho các mẹ, các chị nhân ngày “Phụ nữ Việt Nam 20/10”.

Những dòng chia sẻ của Midu trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Midu viết trên trang cá nhân: “Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Xin gửi lời cám ơn chân thành nhất đến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và những người yêu thương đã luôn bên cạnh chia sẻ động viên Du vượt qua những lúc khó khăn nhất.

Xin gửi lời chúc chân thành nhất đến những người phụ nữ, người mẹ, người vợ sẽ luôn đong đầy yêu thương và ngập tràn hạnh phúc trong cuộc sống. Vì phụ nữ sinh ra là để được yêu thương".

Trong những dòng chia sẻ trên trang cá nhân, Midu cũng không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến gia đình, bạn bè, những người yêu thương cô đã động viên cô vượt qua chuỗi ngày khó khăn nhất. Câu nói "Vì phụ nữ sinh ra là để được yêu thương" của cô khiến nhiều khán giả cảm động bởi họ cho rằng, có lẽ sau những chuyện buồn đã qua, Midu xứng đáng với sự yêu thương chân thành.

Cư dân mạng gửi lời chúc 20/10 tới cô Hot girl xinh đẹp. Ảnh chụp màn hình FBNV

Lời chúc của Midu nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ và cư dân mạng. Nhiều người đã dành cho Midu những lời chúc mừng tốt đẹp nhất trong ngày đặc biệt này

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news