Tin mới

MiDu lần đầu lên tiếng về lý do không thể yêu Harry Lu dù bị 'thả thính'

Thứ bảy, 17/08/2019, 18:20 (GMT+7)

MiDu mới đây đã tiết lộ về lý do vì sao mình không yêu Harry Lu giữa tin đồn tình ái với Quốc Trường.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, MiDu đã bất ngờ chia sẻ về mối quan hệ của mình và Harry Lu nhân dịp kỉ niệm 3 năm khi đóng chung bộ phim 4 năm 2 chàng trai '1 tình yêu'.

MiDu chia sẻ trên trang cá nhân với nội dung "Vậy đó mà đã 3 năm, trải qua nhiều biến cố, cô bé và cậu nhóc trong hình vẫn chơi thân với nhau và luôn yêu quý nhau.

Dòng trạng thái mới của MiDu trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Rất nhiều người hỏi Du độc thân, không quen ai sao không quen Lu, thấy 2 đứa chơi thân với nhau mà. Cũng không biết trả lời sao nữa, nhưng có những người mình rất quý tính cách họ, rất thương mến mình lại muốn giữ họ làm bạn mãi thôi đó. Phải không Harry Lu?".

Đây là lý do vì sao mà MiDu không yêu Hary Lu. Ảnh: Facebook

Trước đó, MiDu và Hary Lu đã từng hợp tác với nhau trong dự án phim "4 năm, 2 chàng 1 tình yêu" vào năm 2016. Vì đóng cặp quá ngọt, cộng thêm cả hai thường xuyên có những tương tác thú vị ngoài đời thực nên thường được gán ghép với nhau.

Trước đó, MiDu và Hary Lu đã có những khoảnh khắc khá là tình tứ khiến dân tình hết sức đồn đoán. Ảnh: Internet

Khi tham gia chương trình  "Một tiếng kể hết", Harry Lu đã thừa nhận từng "thả thính" Midu. Song hiện tại mối quan hệ của cả hai vẫn chỉ là bạn bè thân thiết.

"Tôi ế lâu lắm rồi, từ trước khi xảy ra tai nạn vào năm 2017 luôn. Tính tôi cũng kỳ lắm, nhiều khi thích thích vậy thôi chứ không có chủ động xin số hay làm quen. Lâu lâu cũng có thả thính, như thả thính Midu nè. Tôi công nhận có hay thả thính nhưng sau khi thả thính, nó chỉ dừng lại vậy thôi" – Harry Lu cho biết.

Ở thời điểm hiện tại, các khán giả đều mong muốn cả hai sẽ thành một đôi nhưng MiDu đã thẳng thắn đáp trả lại những đồn đoán khiến người hâm mộ không khỏi hụt hẫng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news